Ca sĩ Huy Cường gây xúc động mạnh với ca khúc "Cúc ơi"

Sao trẻ, Văn hóa | 09:24:46 27/07/2017

TNV - Kỷ niệm 70 năm ngày thương bình liệt sĩ  (27/7/ 1947 - 27/7/2017) với nhiều hoạt động chào mừng và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ có công với đất nước, các thương bệnh binh trở về sau chiến tranh trở thành những chiến sĩ trong thời bình tiếp tục chiến đấu xây dựng quê hương đất nước ngày càng giầu mạnh, khẳng định tinh thân thần quả cảm của quân và dân Việt Nam " Tàn mà không phế".

Ngày 21/7/2017 tại văn phòng chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, thiếu tướng Lê Mã Lương và đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu là những thương bệnh binh nay là giám đốc chủ các doanh nghiệp có sự đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế đất nước cùng đoàn nghệ sĩ vào diện kiến Phó Chủ Tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.
tt
Ca sỹ Huy Cường tái hiện câu chuyện huyền thoại ngã ba Đồng Lộc với bài “Cúc ơi”
Về phía nghệ sĩ có nam ca sĩ  Huy Cường vinh dự tham gia chúc mừng và biểu diễn chương trình nghệ thuật "Thiên anh hùng ca " được tổ chức hoành tráng, quy mô tại nhà hát Âu Cơ số 7 Huỳnh Thúc Kháng và Truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Hà Nội.
Với nhiều thành công sau 1 năm tham gia ca hát Huy Cường như một gương mặt mới, lạ, hấp dẫn khán giả, liên tục ghi dấu ấn trong các chương trình chính trị lớn gây nhiều cảm xúc mạnh và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi theo dõi chương trình với những tiết mục nghệ thuật công phu, dàn dựng kĩ lưỡng .
Xuất hiện trong "Thiên Anh Hùng ca" với 2 ca khúc " Cúc ơi" và "Bài ca không quên"với những kí ức của 10 cô gái ngã ba Đồng Lộc năm xưa, một lần nữa bức tranh lịch sử hào hùng của dân tộc lại được tái hiện rõ nét, đầy cảm xúc qua giọng hát mộc mạc và rất tình cùng với phần biểu diễn lôi cuốn của Huy Cường và vũ đoàn Sen Việt đã chạm đến trái tim người thưởng thức.
Với những lời khen ngợi của các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước dành tặng cho tiết mục biểu diễn đặc sắc trong chương trình nghệ thuật " Thiên Anh Hùng ca", Huy Cường tiếp tục nhận được lời mời tham gia biểu diễn vào chương trình 27/7/2018.
Ở độ tuổi 50, dường như Huy Cường càng "chín " về tài năng, giọng hát, tư duy và thái độ nghiêm túc đầu tư cho mỗi một sản phẩm nghệ thuật. Khi xuất hiện ở bất cứ sân khấu nào Huy Cường cũng ghi dấu ấn đặc biệt và chiếm được sự yêu thương của khán giả, đây cũng là tiền đề để anh tiến xa hơn và thành công hơn trên con đường nghệ thuật.
Xem ca sĩ Huy Cường thể hiện ca khúc Cúc ơi tại đây.
Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam