PNS CORP - Sứ mệnh "Giáo dục vì cộng đồng"

Giáo dục, Giới trẻ | 11:49:17 27/07/2017

TNV - Là một trong những đơn vị tiên phong tại tỉnh Quảng Ninh trong sáng tạo và đổi mới các phương thức dạy và học, Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS bên cạnh sứ mệnh nâng cao chất lượng đào tạo, luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp xã hội hướng đến lợi ích cộng đồng.

Tiền thân là Trung tâm Văn hóa & Ngôn ngữ Korean Hạ Long, đến nay PNS CORP đã phát triển và trở thành Tổ hợp đa lĩnh vực, cung cấp các chương trình đào tạo ngoại ngữ đa dạng, chương trình đào tạo kỹ năng chuyên biệt, các khóa học trải nghiệm và mô hình đào tạo “05 trong 01” đầu tiên tại Quảng Ninh. Đặc biệt hơn, PNS CORP hiện đang trong tiến trình chuyển đổi sang mô hình doanh nghiệp xã hội, cam kết tái đầu tư vì cộng đồng.

Đơn vị bảo trợ “tận tâm”

Với mong muốn đóng góp vào công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ quyền trẻ em, sự phát triển công bằng của phụ nữ, PNS CORP đã đồng hành cùng các tổ chức phi chính phủ như Chi hội Nữ trí thức Quảng Ninh, Chi hội BVQTE Korean Hạ Long. Tổ hợp đã hỗ trợ Chi hội Nữ trí thức Quảng Ninh trong công tác nâng cao, phát huy tiềm năng và trí tuệ của người của phụ nữ qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, hội thảo kiến thức.

Xác định bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là nhiệm vụ chiến lược của toàn xã hội, Tổ hợp đã phối hợp hành động và hỗ trợ Chi hội BVQTE Korean Hạ Long trong các hoạt động tuyên truyền quyền trẻ em đến với mọi người, thăm và tặng quà học sinh nghèo, tổ chức các lớp học trải nghiệm về văn hóa, luật pháp, phòng chống HIV/AIDS,… miễn phí cho trẻ em nhằm giúp các em trưởng thành và có kỹ năng sống cần thiết. Đặc biệt, Tổ hợp đã phối hợp với Chi hội thành lập “Câu lạc bộ phóng viên nhỏ”, nơi các em được bồi dưỡng, rèn luyện để trở thành những “phóng viên nhí” thực thụ, tự tin nói lên chính kiến của bản thân.

“Doanh nghiệp xã hội”

 Năm 2017 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi PNS CORP chính thức chuyển đổi sang mô hình “Doanh nghiệp xã hội”, tiến tới sứ mệnh “giáo dục vì cộng đồng”, cam kết tái đầu tư lợi nhuận vào cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng, tạo thêm nhiều chính sách ưu đãi học phí và học bổng.

ANH 2 PNS CORP trao tặng học bổng trong chương trình hướng nghiệp tại các trường THPT

Bên cạnh đó, PNS CORP cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, như Chạy việt dã gây quỹ từ thiện phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP.Hạ Long, quyên góp ủng hộ các gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, tổ chức chương trình hướng nghiệp tại các trường THPT, cấp học bổng toàn phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,... Bên cạnh đó, Tổ hợp không ngừng sáng tạo và đa dạng hóa các hoạt động khơi nguồn cảm hứng, truyền đam mê cho giới trẻ như Vu Lan báo hiếu, giao lưu với Hội Cựu chiến binh, quyên góp sách nhân Ngày Sách Thế giới,…

“Giáo dục vì cộng đồng”

Trong công tác chuyên môn, PNS CORP tự hào là đơn vị đi đầu trong sáng tạo và đổi mới các giải pháp giáo dục, các hình thức đào tạo tân tiến tại Quảng Ninh. Tổ hợp hiện đang đi vào ứng dụng mô hình đào tạo “05 trong 01” đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh với 05 hình thức: PNS EDU - Đào tạo tập trung, PNS UP - Gia sư, PNS LINE - Đào tạo trực tuyến, PNS GO - Du học và PNS SMART - Đào tạo ngoài trời. Đây là mô hình có tính hữu ích cao, đặc biệt linh hoạt với đa dạng những giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, bảo đảm mang lại lợi ích cao nhất cho người học. Bên cạnh đó, PNS CORP còn đi tiên phong trong nghiên cứu và triển khai các khóa học trải nghiệm, khóa học chuyên biệt và đào tạo kỹ năng.

anh 1 PNS CORP tổ chức buổi ngoại khóa hướng về đất Phật tại chùa Ba Vàng cho các học viên

Có thể nói, sứ mệnh và mục tiêu “giáo dục hướng đến cộng đồng” luôn là kim chỉ nam trong phương châm hành động của PNS CORP. Hy vọng rằng Tổ hợp sẽ có nhiều đột phá hơn nữa trong các công tác giáo dục, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh và giáo dục nước nhà.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam