Điều gì đã thôi thúc những thí sinh mùa 1 quyết tâm trở lại với Here We Go 2017?

Du lịch, Giải trí, Thế giới, Văn hóa | 09:23:21 28/07/2017

TNV - Bên cạnh những gương mặt mới tiềm năng thì tại cuộc thi Here We Go 2017, rất nhiều những "gương mặt thân quen" đến từ mùa 1 cũng đã chính thức quay trở lại, tiếp tục viết nên hành trình tuổi trẻ cùng Here We Go!

Với gần 2000 bài dự thi cùng hơn 20 ngàn bức ảnh được gửi đăng tải, không hề quá lời khi nói rằng cuộc thi Here We Go 2017 đã thực sự trở thành một cơn sốt với giới trẻ Việt nói chung lẫn cộng đồng yêu du lịch nói riêng trong mùa hè này. Dù chỉ mới đi được 1/3 chặng đường nhưng ngay từ vòng 1, đã có rất nhiều gương mặt tiềm năng tạo được dấu ấn với những chuyến đi của mình. Bên cạnh đó thật bất ngờ khi cuộc thi năm nay đã quy tụ lại được kha khá "gương mặt thân quen" đến từ mùa 1. Cuộc thi được tổ chức bởi Kenh14 đồng hành cùng nhãn hàng dầu gội sạch gàu CLEAR Vietnam, thương hiệu OPPO Camera Phone và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air. Dường như việc chưa giành được giải thưởng cao nhất ở cuộc thi năm ngoái không hề khiến những người bạn này nản lòng mà thay vào đó, nó càng là nguồn động lực thôi thúc họ phải một lần nữa trở thành thí sinh của Here We Go và chinh phục danh hiệu Ngôi sao du lịch. Nhưng chắc chắn đây chưa phải lí do duy nhất! Cùng xem thử những điều gì đã khiến các bạn trẻ này một lần nữa tham gia cuộc thi Here We Go nhé! Không chỉ là cuộc thi, Here We Go còn là nơi tiếp thêm nguồn năng lượng dịch chuyển và những giá trị sống tích cực! 1 Ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng thực hiện cuộc thi Here We Go, mong muốn lớn nhất của cả ekip tổ chức không chỉ dừng lại ở việc tìm ra được những bạn trẻ viết hay, chụp ảnh đẹp hay đi du lịch nhiều. Mà quan trọng hơn hết, đó là làm sao để có thể lan toả niềm cảm hứng dịch chuyển và niềm đam mê khám phá thế giới đến với tất cả mọi người. Chuyến đi của bạn không nhất thiết phải là những nơi đắt đỏ nhất. Những bức ảnh của bạn không nhất thiết phải đẹp lung linh như ảnh tạp chí. Nhưng để dành được vị trí Ngôi sao du lịch, bạn phải là người có nguồn năng lượng dịch chuyển thật lớn, đồng thời phải là người biết lan toả những giá trị sống tích cực đến với mọi người. Dù chỉ mới là năm thứ hai tổ chức nhưng có thể nói, Here We Go đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. Nhờ có Here We Go mà biết bao người trẻ đã mạnh dạn bỏ lại những nỗi sợ sau lưng để lên đường chinh phục những vùng đất mới, vượt qua những giới hạn của bản thân và tìm kiếm cho mình những trải nghiệm riêng và có thêm những người bạn mới. Cũng nhờ có Here We Go mà nhiều bạn trẻ đã thêm yêu quê hương đất nước, biết cách ngắm nhìn những món quà mà đất trời ban tặng. Cậu bạn Đinh Lê Tuấn Phong, một trong những thí sinh từng tham gia mùa 1 và nay đã trở lại mùa 2 của Here We Go với bài dự thi mang tên "Singapore - Đất nước của màu xanh" chia sẻ: "Không quan trọng là bạn phải có thật nhiều tiền, phải tận hưởng chuyến đi như một kì nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, niềm cảm hứng mà Here We Go truyền tải đã len lỏi vào từng đôi chân của mỗi người, khiến họ thêm yêu những cảnh đẹp mà tự nhiên đã ban tặng, gắn kết mọi người lại với nhau." Còn với Hà Nhật Tiến, thí sinh mùa 1 và nay đang tham gia mùa 2 với bài dự thi "Một thiên nằm mộng", thì Here We Go là cuộc thi mang đầy niềm hứng khởi để ghé thăm những miền đất mới: "Here We Go là một trong rất ít những cuộc thi mang tính thực tế cho những ai yêu thích và đam mê xê dịch. Đó là những chia sẻ trải nghiệm về những hành trình mà bạn đã đi qua, những sáng tạo trong cách cảm nhận về thế giới xung quanh được thể hiện bằng góc máy và những khoảnh khắc cảm xúc, và hơn hết là truyền được cảm hứng cho người khác muốn được đặt chân đến nơi mà bạn đã từng đi qua." Chất lượng các bài dự thi ngày càng "đáng gờm"! 2 Không chỉ có số lượng bài dự thi tăng lên đáng kể mà đi kèm đó còn là những bài dự thi chất lượng đến không ngờ. Trong gần 2k bài dự thi được gửi đến ở vòng 1 của cuộc thi Here We Go năm nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy đâu là những bài dự thi "đỉnh". Từng câu chữ, từng hình ảnh đều được trau chuốt kĩ lưỡng đến không ngờ. Bản thân các thí sinh từng tham gia mùa 1 cũng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy dàn đối thủ "không phải dạng vừa đâu" của Here We Go ở mùa 2. "Qua mùa 1 quá thành công thì năm nay mình nhận thấy bài thi của các bạn ngày càng đa dạng về cách thể hiện, phong phú về nội dung. Nhiều bạn cho thấy được rằng các bạn rất sâu sắc trong cách xê dịch chứ không còn những tư tưởng du lịch cũ kĩ." - Hà Nhật Tiến - người bạn đồng hành của team The Runners ở mùa 1, nay trở lại mùa 2 của Here We Go với tư cách thí sinh chia sẻ. Ngoài ra cô bạn Lan Chi cũng nhận xét rằng: "Năm nay khá nhiều bài thi hay, các bạn đi Iran, Mongolia, Ma-rốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Tạng,... Bên cạnh đó, có những bài thi đầu tư đồ họa typo ấn tượng, dàn trang layout kiểu magazine ngay từ vòng đầu tiên. Như vậy đủ để thấy sự đầu tư của các bạn từ hình ảnh cho đến nội dung rất cẩn thận." Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Here We Go 2017 thực sự là nơi tập trung của những bạn trẻ du lịch chất và có gu hàng đầu rồi! Cơ hội để rèn luyện chính mình! 3 Here We Go là cuộc thi đòi hỏi rất nhiều những kĩ năng khác nhau: từ viết lách, chụp hình, lên ý tưởng sáng tạo, giải quyết vấn đề cho đến làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực dưới sức ép thời gian. Qua từng vòng thi, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của chính mình ở nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể nói, đây vừa là sân chơi vừa là sân tập của tất cả các thí sinh. "Bài học lớn nhất mình rút ra từ HWG mùa 1 chính là tính đồng đội và khả năng thích ứng với môi trường cũng như cách giải quyết những tình huống bất ngờ xảy ra trong mỗi thử thách. Mỗi cá nhân trong team sẽ có 1 cá tính và cái tôi riêng nhưng khi đến với HWG thì mọi thứ được cân bằng để tính đồng đội được đưa lên cao nhất." - thí sinh Hà Nhật Tiến chia sẻ. Nếu nói rằng thi Here We Go chỉ toàn là niềm vui mà không có áp lực thì hoàn toàn không đúng. Tuy nhiên những áp lực mà cuộc thi mang đến sẽ giúp bạn trui rèn bản thân và ngày càng tốt hơn, nhanh nhẹn hơn, sáng tạo hơn nhưng cũng đồng thời làm việc có logic hơn. Chưa kể đến việc với format hoàn toàn mới, Here We Go 2017 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách thú vị và gay cấn hơn mùa 1 rất nhiều. Vậy nên đừng bất ngờ khi thấy các thí sinh cũ nhưng vẫn háo hức đăng kí tham gia mùa 2. Đơn giản là họ đang tự tạo cơ hội để rèn luyện mà thôi! Có dịp được thể hiện bản thân 4 Cách tốt nhất để xác định năng lực thực sự của từng cá thể trong một nhóm đó là giao cho họ cùng một nhiệm vụ để xem ai là người giải quyết tốt nhất. Và nếu bạn tự tin mình là một người có gu thẩm mỹ, có cá tính du lịch và biết cách khiến bản thân trở nên đặc biệt thì Here We Go 2017 chính là cuộc thi phù hợp nhất dành cho bạn. Rất nhiều bạn trẻ đã tham gia Here We Go và nắm bắt được cơ hội để toả sáng. Họ đã biết cách biến niềm đam mê du lịch của mình trở thành một phần giá trị đặc biệt của bản thân, đồng thời thể hiện được những khả năng đặc biệt của riêng mình. Lê Trung Kiên, hay còn được biết đến với tên thân mật The Panda's Flavour - một trong những food-blogger nổi tiếng của Việt Nam cũng đã trở lại Here We Go mùa 2 với một tinh thần hoàn toàn mới. Kiên chia sẻ: "Nếu như để tự nhận xét thì mình thấy điểm mạnh của mình là gu riêng biệt, biết cách thể hiện cá tính bản thân và cá tính du lịch." Và với những ai từng xem qua những sản phẩm do Kiên thực hiện thì chắc hẳn đều hiểu rằng đây là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ là nên chuyện tại Here We Go 2017. Giải thưởng hấp dẫn! 5 Không thể phủ nhận một trong những điều làm nên sức hút cho Here We Go 2017 chính là giải thưởng quá khủng. Nếu như vào năm ngoái, chuyến đi cảm hứng sẽ nhận được 70 triệu đồng thì vào năm nay, giải thưởng ở hạng mục này đã nâng lên 100 triệu đồng kèm theo những phần quà phụ khác. Bên cạnh đó tất cả những giải thưởng khác như Chuyến đi được yêu thích nhất, Đội thi hoàn thành thử thách sáng tạo nhất, Đội thi có lượt tương tác cao nhất... đều có số tiền thưởng tăng lên đáng kể so với năm ngoái. Ngoài ra tất cả các giải đều sẽ được nhận các phần quà thú vị từ các đơn vị tài trợ. Chỉ nghe phần quà thôi là đã muốn đăng kí thi ngay và luôn rồi đúng không?

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam