Triển lãm Ảnh “Đất nước, con người ASEAN”

Giải trí, Văn hóa | 15:08:32 03/08/2017

TNV - Triển lãm Ảnh “Đất nước, con người ASEAN” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Ngoại giao và UBND Tp Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) sẽ diễn ra từ 5/8 đến 11/8 tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

SONY DSC

Triển lãm Ảnh “Đất nước, con người ASEAN” là một hoạt động văn hóa nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN (1967-2017). Đây cũng là dịp để giới thiệu về đất nước, con người, văn hóa, xã hội của 10 nước ASEAN là cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi nghề nghiệp và sáng tác tác phẩm của các nhiếp ảnh gia khối ASEAN. Triển lãm sẽ giới thiệu những hình ảnh chân thực, sống động về đất nước, con người, văn hóa, xã hội, kinh tế và các hoạt động hợp tác giao lưu giữa các nước trong khối ASEAN. Thông qua triển lãm sẽ tăng cường sự hiểu biết, gắn kết các quốc gia, góp phần xây dựng một một cộng đồng ASEAN đoàn kết, năng động, phát triển, một khu vực hòa bình thịnh vượng.

5-we love malaysia - MALAYSIA

Triển lãm Ảnh “Đất nước, con người ASEAN” trưng bày 230 tác phẩm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc 10 nước ASEAN (gồm Brunei, Darussalam, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam) được chọn từ 10.127 tác phẩm của 1.248 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gửi về tham dự.

10 - thung lung bac - VIETNAM

10 tác phẩm xuất sắc nhất của 10 quốc gia đã được lựa chọn để trao cúp đồng hạng mang tên “Ảnh ASEAN – 2017”

 Những tác phẩm ảnh nghệ thuật được lựa chọn trưng bày sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá nét đẹp của đất nước, phong cảnh thiên nhiên, văn hóa truyền thống, văn hóa ẩm thực đặc sắc… của các nước ASEAN đến với công chúng trong nước và quốc tế.

                                                                                      D.N

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam