Kylian Mbappe muốn rời Monaco ngay Hè 2017

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:36:31 04/08/2017

Theo L'Equipe, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe muốn rời Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Kylian Mbappe thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải 2016/2017. Cụ thể, tiền đạo người Pháp ghi được 26 bàn thắng sau 44 trận ra sân trong màu áo Monaco, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League.

Màn trình diễn ấn tượng của Kylian Mbappe ở mùa giải 2016/2017 đã nhận được sự quan tâm từ các ông lớn của châu Âu. Hiện tại, tiền đạo này đang được Real, Arsenal, Man City, Barca và PSG theo đuổi.

kylian_mbappe_2_gmrs Kylian Mbappe được nhiều đội bóng lớn hỏi mua (Ảnh: Getty).

Theo thông tin từ L'Equipe, Kylian Mbappe đã nói với ban lãnh đạo Monaco là được rời câu lạc bộ ở mùa Hè 2017. Cũng theo nguồn tin này thì Kylian Mbappe muốn ra đi bởi những đồng đội của anh như Bernardo Silva hay Bakayoko đã tìm bến đỗ mới.

Trong số những đội bóng muốn có chữ ký của Kylian Mbappe, Real và Barca là hai đội bóng có thiện chí nhất. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real sẵn sàng chi 180 triệu Euro cùng với mức lương 7 triệu Euro/mùa dành cho tiền đạo người Pháp.

Trong khi đó, Barca đang tìm người thế chỗ Neymar, cầu thủ sắp hoàn tất thủ tục, để gia nhập PSG. Một khi đội chủ sân Nou Camp thu về số tiền 222 triệu Euro từ việc bán Neymar, họ sẽ là ứng viên nặng ký nhất cho việc có được chữ ký của Kylian Mbappe./.

Hoàng Yến/VOV.VNTổng hợp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam