Khai mạc Giải Bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ IX

Thể thao, Thể thao trong nước | 19:14:52 05/08/2017

TNV - Sáng 5/8, tại sân vận động trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ IX - GELEXIMCO CUP 2017. 

Giải đấu được tổ chức nhằm tăng cường mối giao lưu, tình đoàn kết giữa các cán bộ, nhân viên đang công tác và làm việc tại UBND TP Hà Nội, các Sở ban ngành, các doanh nghiệp là Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, các hội doanh nghiệp, câu lạc bộ doanh nghiệp bạn tại Thủ đô. Đồng thời là hoạt động hướng tới chào mừng 72 năm Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2017), 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017), kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

anh

Với mong muốn thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp, Ban tổ chức giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ IX-GELEXIMCO CUP 2017 hy vọng sẽ mang lại một sân chơi thể thao ngày càng chuyên nghiệp đến các cán bộ, công nhân viên đang công tác tại các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô. Giải đấu năm nay với sự có mặt của 16 đội bóng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống thể thao của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội. Giải diễn ra từ ngày 5/8 tới ngày 20/8, tại sân vận động Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, với sự tham dự của 16 đội bóng, chia thành 4 bảng thi đấu. Sau vòng loại, 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ tham gia vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết trở đi sẽ đấu loại trực tiếp các đội thắng ở mỗi trận sẽ bước vào vòng bán kết và chung kết.

Trước đó, chiều ngày 4/8 đã diễn ra buổi gặp mặt báo chí và lễ bốc thăm chia bảng chuẩn bị cho giải đấu.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết: “Giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập, chúng ta tìm thấy nhau bởi tình yêu quả bóng tròn. Có rất nhiều lý do để ta đến với trái bóng, có thể vì hình bóng một người tiền đạo khắc ghi trong tim ta, có thể vì sự hi sinh âm thầm của những trung vệ, hậu vệ, có thể vì một người thầy, một huấn luận viên đẹp đẽ biết bao và cũng có thể đơn giản vì ta yêu vẻ đẹp của bóng đá.Giải bóng đá Hà Nội mở rộng năm nay quy tụ 16 đội bóng là Hội viên của Hiệp hội. Với 16 đội bóng sẽ chia thành 04 bảng thi đấu. sau vòng loại 02 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ tham gia vòng tứ kết, từ vòng tứ kết trở đi sẽ đấu loại trực tiếp các đội thẳng ở mỗi trận sẽ bước vào vòng bán kết và trung kết”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam