Trường Trung cấp Tài chính Hà Nội 5 năm xây dựng - Hướng tới tương lai

TNV - Sáng ngày 06/8 tại Hà Nội, Trường Trung cấp Tài chính (TCTC) Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường (06/8/2012–06/8/2017).

Tới dự có các khách mời trong nước và quốc tế: Đ/c Đặng Đức Long – Vụ trưởng, Giám đốc trung tâm thông tin, Ban kinh tế Trung ương; Đ/c Nguyễn Toàn Thắng – Phó TBT Tạp chí Thanh Niên; Đ/c Đặng Văn Phúc – Chủ tịch HĐQT Trường TCTC Hà Nội; TS. Lê Trần Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các trường đại học trong và ngoài nước như: Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, Đại học Konkuk, Đại học ngoại ngữ Busan, Trường đại học Semyung, Trường Đại học Konyang, Trường Trung cấp Y dược Hà Nam, Trường Trung cấp nghề Công đoàn, Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội, Trường Trung cấp kinh tế Kỹ thuật Phan Chu Trinh…

YA7A9302 TS. Lê Trần Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Ngày 06/8/2012 trường TCTC Hà Nội được thành lập theo quyết định số 3513/QĐ- UBND của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội. Năm năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT, đặc biệt là sự nỗ lực vượt khó của thầy và trò đã giúp nhà trường từng bước xây dựng, phát triển vững chắc, tạo được niềm tin cho nhân dân và phụ huynh học sinh sinh viên (HSSV).

anh 2 Quang cảnh tại lễ kỉ niệm

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, Ban giám hiệu nhà trường đã từng bước cải thiện các ngành học, môn học, chủ đạo về thực hành hơn là lý thuyết. Hiện trường có 6 chuyên nghành đào tạo nhằm phục vụ cho học sinh sau khi tốt nghiệp ra trường có kiến thức vững chắc, vào làm việc các khu công nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

YA7A9520 Ban giám hiệu Nhà trường chụp ảnh với khách mời quốc tế

Trường tọa lạc trên diện tích đất rất thuận tiện cho việc lưu thông của HSSV và các đoàn khách trong nước và quốc tế khi đến thăm và làm việc. Phòng học đều trang bị đủ bàn ghế, bảng, và máy chiếu… đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay. Song song với sự phát triển về cơ sở vật chất, đội ngũ CBGV- CNV, các tổ chức trong nhà trường không ngừng lớn mạnh: 100% CBGV có trình độ từ Đại học, CĐ trở lên (trong đó 5 giảng viên có trình độ Tiến sỹ) và 8 giảng viên người nước ngoài. Số lượng HSSV hàng năm tăng lên nhanh chóng. Tính tới thời điểm hiện tại, gần 2.600 học sinh đang theo học tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được Ban giám hiệu chú trọng, đầu tư phát triển vững chắc. Hiện nay TCTC Hà Nội đang hợp tác với 18 trường đào tạo tiếng và chuyên ngành tại đất nước Nhật Bản, hơn 20 trường ĐH&CĐ của Hàn Quốc. Đặc biệt, các nước sở tại và nhà trường có quỹ học bổng trao tặng cho các học sinh có thành tích học tập tốt, riêng năm 2016 trường đã trao tặng hơn 01 tỷ đồng.

YA7A9529 Ban giám hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với khách mời Việt Nam

Năm năm đã trôi qua, cùng với sự phát triển của đất nước, trường TCTC Hà Nội cũng không ngừng đổi thay và lớn mạnh. Phát biểu tại lễ kỉ niệm, TS. Lê Trần Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Sự đóng góp của các thầy, cô giáo thật lớn lao, đó thực sự là nhân tố đảm bảo sự thắng lợi của nhà trường trong suốt chặng đường 5 năm qua. Ban giám hiệu và Hội đồng quản trị nhà trường cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất đến các các đồng chí lãnh đạo sở GD-ĐT, sở LĐ&TBXH, UBND TP. Hà Nội, các cơ quan ban ngành, quý đại biểu, các nhà doanh nghiệp, các đối tác chiến lược, các trường Đại học Hàn Quốc, Nhật Bản luôn quan tâm giúp đỡ, ủng hộ và chia sẻ. Nhà trường nguyện cống hiến tất cả tâm, sức và trí tuệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng trường TCTC Hà Nội thành một địa chỉ tin cậy trong nền giáo dục Việt Nam.

Một số hình ảnh khác:

YA7A9541

YA7A9547

IMG_0871

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam