Enterbuy Việt Nam công bố các công trình nghiên cứu khoa học phục vụ cho sức khỏe người Việt

Sức khỏe, Tư vấn | 09:54:32 11/08/2017

 TNV - Sáng ngày 8/8 tại Hà Nội, Enterbuy Việt Nam tổ chức kỉ niệm 2 năm ngày thành lập Phòng chuyên gia nước và công bố các công trình nghiên cứu khoa học về xử lý nước sinh hoạt.

Qua hai năm thành lập và phát triển, phòng chuyên gia nước Enterbuy đã giúp hàng ngàn người dân tại Hà Nội và các khu vực lân cận có nguồn nước an toàn để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các cán bộ của Enterbuy đã lập ra được bản đồ ô nhiễm một số chỉ tiêu trong nước tại Hà Nội, kiểm tra chất lượng hàng trăm mẫu nước, là cơ sở để các chuyên gia nước “bắt bệnh” nguồn nước của khách hàng trước khi tư vấn giải pháp xử lý hay loại máy lọc nước tối ưu.

IMG_6074

Đứng trước tình trạng cấp bách về nhu cầu xử lý nguồn nước sinh hoạt tại Hà Nội, tháng 8 năm 2015,  Enterbuy đã khẳng định mình khi trở thành đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có phòng chuyên gia nước. Đây là nơi hội tụ những kỹ sư tại Viện nghiên cứu, các tiến sĩ được đào tạo chuyên ngành tại Bỉ, các kỹ sư là giám đốc dự án tại các công ty xử lý nước hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam…

IMG_6131

Bên cạnh đó, phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam cũng đã kết hợp với Trung tâm Môi trường và phát triển bền vững, Trường ĐH Khoa học tự nhiên; chuyên viên của viện Nghiên cứu và phát triển Vùng - Bộ KHCN, … nghiên cứu ứng dụng và cung cấp các giải pháp xử lý nước từ đơn giải đến phức tạp cho các khách hàng tại Hà Nội.

IMG_6140

Cũng tại Lễ kỉ niệm, Tiến sỹ Vũ Ngọc Duy – Đại diện Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam công bố tới khách hàng và các nhà nhập khẩu, nhà sản xuất máy lọc nước những kết quả hoạt động Phòng chuyên gia nước phối hợp cùng Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐH Khoa học tự nhiên nghiên cứu và sản xuất:

Phòng chuyên gia nước của Enterbuy đã phối hợp với Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐHKHTN nghiên cứu, sản xuất thành công vật liệu xử lý Asen - As-sorb. Đây là vật liệu đặc biệt được chế tạo để xử lý asen trong nước. Vật liệu này được sản xuất từ tổ hợp polyme hữu cơ và ôxit kim loại, có thể loại bỏ asen lên đến 99 %. Về khả năng xử lý Asen của As-sorb qua nghiên cứu cho thấy gấp trên 5 lần một số vật liệu xử lý asen từ châu Âu, trong khi giá thành chỉ bằng 1/10 - đây là cơ hội lớn để vật liệu có thể được cung cấp rộng rãi tới cả các khu vực có thu nhập thấp bị nhiễm asen ở nước ta và trên thế giới.

IMG_6179

Công bố công trình nghiên cứu thành công hiệu quả xử lý Nitrit trong nước xử lý ăn uống của hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến. Công trình nghiên cứu này đã được Tạp chí Hóa học & Ứng dụng của Hội hóa học Việt Nam vinh danh và chọn đăng trong Số đặc biệt các kết quả nghiên cứu khoa học.

Phòng chuyên gia nước Enterbuy đã lập được bản đồ ô nhiễm một số chỉ tiêu trong nước tại Hà Nội và các khu vực lân cận, kiểm tra chất lượng nước đầu vào để giúp Enterbuy “bắt bệnh” trước khi tư vấn máy lọc nước, giải pháp xử lý nước tối ưu cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Enterbuy VN phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển vùng xét nghiệm chỉ tiêu Asen cho nguồn nước sinh hoạt tại Hà Nội miễn phí. Tổng số 25 mẫu nước đại diện cho 25 khu vực trong tỉnh thành Hà Nội. Thông qua kết quả xét nghiệm, hàng ngàn người dân đã  có biện pháp xử lý nước và hoàn toàn yên tâm về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Chương trình Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam Và công bố các công trình nghiên cứu khoa học, còn có sự tham gia của đại diện hầu hết các nhãn hàng máy lọc nước uy tín thị trường Việt Nam. Buổi lễ này sẽ là nơi kết nối, giao lưu, đối thoại của những người tiêu dùng Việt Nam với các đại diện thương hiệu máy lọc nước. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có những nhìn nhận khách quan, đúng đắn hơn đối với thị trường máy lọc nước hiện nay.

Trung Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam