Cuộc thi “Kỹ năng ngành làm đẹp 2017” ra đời với tiêu chí:  Công bằng – Chuyên nghiệp – Uy tín

Sao trẻ, Thời trang | 14:13:07 25/08/2017

TNV - Trong xã hội hiện nay Ngành làm đẹp đang ngày càng khẳng định vị trí và tầm quan trọng của mình. Một trong số những nghề làm đẹp hot nhất hiện nay chính là nghề tóc. Từ một nghề nghề nghiệp không có chỗ đứng dành cho những người ít học hay thất nghiệp kiếm miếng cơm qua ngày thì ngày nay nghề tóc lại hot hơn bao giờ hết. Giới trẻ đang đua nhau đi học và hành nghề nuôi ước mơ trở thành những nhà tạo mẫu tóc có tiếng, là chủ của những chuỗi salon lớn có tiếng.

cTheo xu hướng đó đã có rất nhiều cuộc thi ra đời nhằm tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc mang tới cho họ những giải thưởng với nhiều hạng mục khách nhau. Nhưng một sự thật đáng buồn là cho đến giờ chưa có một cuộc thi nào được đạt tiêu chuẩn và uy tín. Chính vì lẽ đó, cuộc thi “Kỹ năng ngành làm đẹp 2017” ra đời. Với tiêu chí Công bằng – Chuyên nghiệp – Uy tín.

Đây là cuộc thi đầu tiên và duy nhất được Bộ Lao động thương binh và Xã hội cấp phép và trao bằng chứng nhận. Chỉ cần nói đến đây chắc hẳn trong chúng ta đã thấy được điều khác biệt của cuộc thi này. Nó sẽ đập tan suy nghĩ tiêu cực về vấn nạn “Mua bằng – Bán giải” làm sạch ngành tóc Việt đang được đánh giá là quá xô bồ và tạp nham hiện nay. Cuộc thi Kỹ năng nghề làm đẹp 2017 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ thoả mãn được mọi yêu cầu của bạn.

Đặc biệt trong cuộc thi có sự tham gia của nhà tạo mẫu tóc Kim Dung với vai trò là ban giám khảo cuộc thi. Nhà tào mẫu tóc Kim Dung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, chị đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu tóc, chị đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế trong quá trình làm nghề.

a2

 Với kinh nghiệm tạo mẫu tóc cho rất nhiều các người đẹp, ca sỹ, diễn viên trong giới showbiz Việt, NTM tóc Kim Dung sẽ có chia sẻ bí quyết và trao đổi với các thí sinh những kĩ năng làm nghề trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

a1

Tham gia và tôn vinh trong đêm GALA vào ngày 15/10/2017.

a3

Với 08 Module đề được công khai trên trang Fanpage của cuộc thi các bạn có thể chọn cho mình những module phù hợp để có cơ hội nhận được những phần thưởng danh giá.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam