Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công Mỹ nghệ Hà Nội 2017

Doanh nhân, Hội nhập | 09:49:59 25/08/2017

TNV - Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) Ha Nội được tổ chức thường niên vào tháng 10 hàng năm tại Thủ đô Hà Nội.

Năm 2016, Hội chợ có khoảng 245 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số nước trên thế giới như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal ...Hội chợ đã thu hút khoảng 10.000 khách tham quan trong đó có khoảng 600 nhà nhập khẩu nước ngoài. Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đã ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm ước đạt 3,5 triệu USD. Thông qua Hội chợ các doanh nghiệp hàng TCMN có cơ hội trao đổi thông tin, thu thập nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường nhất là thị trường quốc tế định hướng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

anh 1

Phát huy kết quả đạt được của Hội chợ Quà tặng hàng TCMN Hà Nội năm 2016 và các năm trước đó, năm nay UBND thành phố Hà Nội tiếp tục giao cho Sở Công thương chủ trì tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2017 (Hanoi Gift Show 2017).

Hôi chợ có quy mô trên 650 gian hàng của khoảng 250 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng TCMN trong nước và một số nước trên thế giới. Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ gồm 7 nhóm: Sản phẩm thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình; Sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời; Hàng gia dụng; Hàng vải, dệt gia dụng và thêu ren;  Hàng quà tặng và đồ chơi; Hàng trang sức và phụ kiện cá nhân; Hàng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ban Tổ chức cho biết Hội chợ năm nay dự kiến thu hút khoảng 12.000 khách tham, trên 500 nhà nhập khẩu nước ngoài, trong đó có nhiều nhà nhập khẩu có có sức mua lớn đến tham quan và giao dịch.

anh 2

Với phương châm đề cao yếu tố chẩt lượng, năm nay BTC Hội chợ tập trung lựa chọn hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng TCMN có tiềm năng, thể mạnh xuất khẩu tham gia Hội chợ, hạn chế các cơ sở sản xuất tham gia Hội chợ với mục đích bán lẻ sản phẩm. Đồng thời BTC sẽ bố trí 6 khu vực dành cho các nhà nhập khẩu, khách thương mại đàm phán, giao dịch với các doanh nghiệp tham gia Hội chợ.

Ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khẩu, các làng nghề truyền thống được trưng bày tại Hội chợ, Ban Tồ chức còn bố trí một khu trưng bày đặc biệt tại khu vực cửa chính khu nhà A Hội chợ để giới thiệu các sản phẩm có thiểt kể mới của các nghệ nhân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Năm 2017 BTC tiếp tục hỗ trợ khuyến khích các doanh nghiệp được đầu tư trang trí các gian hàng theo không gian mở để tạo tính thầm mỹ và cảm giác thoải mái cho các khách tham quan.

Sở Công thương Hà Nội kỳ vọng Hội chợ quốc tề Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội – Hanoi Gift Show 2017 sẽ tiếp tục đạt được các mục tiêu đề ra, tạo đã đầy mạnh xuất khẩu հàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội cũng nհư cả nước trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

 Hanoi Gift Show 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 17/10 đến ngày 20/10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại. Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam