Triển lãm nghệ thuật Mascara

Giải trí, Văn hóa | 11:41:04 28/08/2017

TNV- Trong khuôn khổ chương trình sự kiện “Mùa thu Vàng” kỷ niệm lễ Độc lập của Tràng Tiền Plaza từ 25/8 - 3/9, Triển lãm nghệ thuật Mascarado RealArt tổ chức hứa hẹn sẽ là bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, âm thanh và tràn ngập cảm xúc dành cho công chúng yêu nghệ thuật.

Trong vài năm gần đây, thị trường nghệ thuật trong nước đã có những bước phát triển đáng kể.Giờ đây Việt Nam đã có thêm những không gian nghệ thuật lớn, các hoạt động thương mại nghệ thuật cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự ra đời của các hội chợ nghệ thuật, các cuộc đấu giá nghệ thuật lớn.

Một điều đặc biệt hơn cả đó là sau hơn 30 năm phụ thuộc vào khách hàng nước ngoài, khách du lịch, giờ đây thị trường mỹ thuật Việt Nam có vẻ đã thực sự hướng tới và giành được niềm tin yêu của công chúng yêunghệ thuật trong nước.

Đó là thành quả của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức nghệ thuật trong đó có tổ chức độc lập RealArt – đơn vị tiên phong trong tổ chức hội chợ nghệ thuật tại Việt Nam. Sau gần 3 năm, RealArt đã tổ chức được 3 kỳ hội chợ như Tết Art 2015, Tết Art 2016, Domino Art Fair tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh năm 2017. Trọng tâm của các sự kiện do RealArt tổ chức luôn là đề cao tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của nghệ sỹ, tranh thật - giá trị thật và đặc biệt là mang nghệ thuật gần hơn với công chúng.

Dường như đang có một xu thế mới trong phương thức mang nghệ thuật gần hơn công chúng đó là: đưa nghệ thuật ra khỏi không gian triển lãm truyền thống. Còn gì hiệu quả hơn là giới thiệu nghệ thuật tới công chúng trong các không gian công cộng, các trung tâm thương mại sôi động với phương thức tiếp cận gần gũi, kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, thời trang và các bộ môn nghệ thuật hấp dẫn thị giác khác.

Đây chính là phương pháp tiếp cận mà RealArt đã chọn phối hợp với Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, sẽ tổ chức một chuỗi sự kiện nghệ thuật phức hợp với mục đích giới thiệu nghệ thuật tới công chúng một cách gần gũi và thu hút nhất.

Triển lãmNghệ thuật “Mascara - Chuốt mi” diễn ra từ ngày 25/8 đến ngày 3/9 tại Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, , Hà Nội.

Một số tác phẩm trưng bày tại triển lãm

a1 Phây của Tác giả: Phạm Tuấn Tú

a2 Cá nhỏ của tác giả: Nguyễn Thế Hùng

a3 Huế tím của tác giả: Nguyễn Nghĩa Cương

a4 Nhạt phai 3 của tác giả: Ngô Văn Sắc

a5 Im lặng cho hoa nở của tác giả: Vũ Đình Tuấn

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam