Triển lãm Quốc tế về Thiết bị An ninh – Homeland Security Expo 2017

Số hóa | 11:38:38 29/08/2017

TNV - Được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an phối hợp với Công ty TNHH EIFEC đã tổ chức Triển lãm Homeland Security Expo 2017 sáng ngày 29/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.

anh 1 Trung tướng Lê Văn Minh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an phát biểu khai mạc

Hiện nay, trước tình hình an ninh thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp cùng với những nguy cơ về mất an ninh, trật tự xã hội và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Nhu cầu trang bị, nâng cấp hệ thông an ninh dân dụng, chuyên dụng hiện đại của Việt Nam ngày càng tăng. Nhu cầu gia tăng đi kèm với những tiến bộ về khoa học công nghệ, thiết bị, vũ khí, cứu hộ cứu nạn không ngừng nâng cao và phát triển. Vì vậy việc tổ chức những sự kiện là nền tảng giúp Việt Nam cập nhật những xu hướng phát triển, các kỹ thuật tiên tiến nhất từ các quốc gia trên giới đến các đơn vị An ninh, Cảnh sát.

anh 2 Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an trao chứng nhận cho các đơn vị tham dự.

Với mục đích, yêu cầu đảm bảo cho các lực lượng chiến đấu, Triển lãm tạo dựng cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong và ngoài ngành An ninh, Cảnh sát trực tiếp trải nhiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những kỹ thuật vượt trội về công nghệ, thiết bị, phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.

anh 3 Lễ cắt băng khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc Triển lãm, Trung tướng Lê Văn Minh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an chia sẻ: Sự kiện lần này sẽ tạo điều kiện cho các cán bộ, chiến sĩ và các đợn vị lực lượng vũ trang, kỹ thuật nghiệp vụ ngành an ninh – quốc phòng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công nghệ; trao đổi kinh nghiệm thực hành và thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực chế tạo và tích hợp hệ thống thiết bị, công nghệ an ninh và quốc phòng. Đồng thời cũng là dịp để tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh ngiệm, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

anh 5

Trong khuôn khổ 2 ngày triển lãm có sự tham gia của 80 gian hàng với 50 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gai hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng như: Nga, Mỹ, Pháp, Belarus, Bulgaria, Singapore, Israel, Italia, Tiểu Vương quốc Ả Rập và Việt Nam ... cùng khu gian hàng của Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật, Bộ Công an. Triển lãm cũng có sự góp mặt của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trong ngành An ninh Quốc phòng như: Digital Barriers, OmniSense Systems Pte Ltd, Secusmart GmbH….

anh 4

Cũng tại triển lãm, buổi chiều ngày 29 tháng 8 sẽ diễn ra Hội thảo kỹ thuật giới thiệu các công nghệ hàng đầu thế giới cho lĩnh vực an ninh – quốc phòng với các diễn giải là chuyên gia quốc tế đầu ngành.

anh 6 Các gian hàng tham gia triển lãm

Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất tới  các đơn vị hoạt động trong ngành An ninh, Cảnh sát, bảo vệ dân dụng, cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.

Triển lãm riêng và duy nhất về ngành An ninh – Quốc phòng, Homeland Security Expo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E Hanoi) 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam