Trình diễn Bộ sưu tập Dạ khúc thu

Sao trẻ, Thời trang | 15:13:37 31/08/2017

TNV - S kin tiếp theo trong chui s kin ngh thut phc hp do RealArt và Tràng Tin Plaza phi hp t chc là bui trình din thi trang Dạ khúc thu và múa đương đi vô cùng đc sc vào ti ngày 2/9/2017 ti snh chính ca TTTM Tràng Tin.

Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa nhà thiết kế Phạm Hồng và hoạ sĩ Trần Thu. Từ nhỏ, họa sĩ Trần Thu đã được nuôi nấng bởi những kí ức của thiên nhiên vùng Tây Bắc. Chính điều  đó đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác và là động lực để nữ họa sỹ nghiên cứu và tìm tòi lại những kỹ thuật nhuộm vải dùng màu tự nhiên đã dần mai một với mong muốn mang tới sản phẩm thời trang nghệ thuật thuần Việt nhất, tự nhiên nhất.

1

Điểm chung giữa hai người phụ nữ là sự mạnh mẽ, tự do và sâu sắc. Họ còn gặp nhau ở ý tưởng mang đến những tác phẩm thời trang - nghệ thuật ứng dụng, mang đậm âm hưởng của thiên nhiên và núi rừng Đông Bắc và Tây Bắc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, năng động.

Hội hoạ trên trang phục đều là những tác phẩm độc bản được vẽ bởi hoạ sĩ Trần Thu. Sự phóng khoáng toát lên trong từng mẫu thiết kế, chất liệu, và sắc màu. BST mang phong cách freestyle kết hợp với các chất liệu và màu nhuộm thiên nhiên như linen, đũi, từ củ nâu, chàm, lá cây. Tất cả đều là nguyên liệu của vùng núi phía Bắc.

2

25 mẫu thiết kế trong BST lấy âm hưởng của mùa thu làm chủ đạo, lấy sự tươi mới của cây cỏ làm hình ảnh, tạo cảm giác tự tin, thoải mái nhất cho người mặc.

da-khuc-thu

Là những phụ nữ mạnh mẽ, tác giả của BST mong muốn BST của họ vượt qua những rào cản về “chuẩn đẹp” cho phụ nữ. Chính vì vậy, “Dạ khúc thu” được trình diễn bởi các người mẫu không chuyên, không đạt chuẩn về ngoại hình, nhưng vẫn vô cùng đẹp ở thần thái, sự tự tin và bí ẩn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa người mẫu, âm thanh và ánh sáng hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, đầy cảm xúc cho buổi trình diễn thời trang.

                                                                                                                   BH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam