Old Navy khai trương của hàng đầu tiên tại Hà Nội

Doanh nhân, | 09:10:22 02/09/2017

TNV - Chiều ngày mùng 1/9, Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong khu Trung tâm Thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Được thành lập năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

1 Không gian mặt tiền cửa hàng của Old Navy tại Hà Nội

Old Navy là thương hiệu thời trang mà các thiết kế của nó mang đậm phong cách Mỹ đương đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý.

Việc Old Navy mở cửa hàng tại Hà Nội đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam, nữ giới, trẻ em và em bé.

2 Gia đình Trang Lou ghé thăm cửa hàng Old Navy tại Ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt, và được hưởng mức đãi 20% cho tất cả sản phầm từ ngày 1 - 3/09. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000VND, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triều đồng.

3 Hot girl Châu Bùi chụp ảnh cùng khách hàng tại Lễ khai trương

Việt Nam là thị trường thứ 8 được Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Thương hiệu chuyển hưởng đi sẽ vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phải triền thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

T.Huyền

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam