Kim Dung giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2017

Văn hóa | 10:06:12 10/09/2017

Chân dài Nam Định chiến thắng trước Thùy Dương và Chà Mi trong chung kết mùa All Stars, tối 9/9.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP HCM. Vượt qua 12 đối thủ "đáng gờm" của mùa thi, Lê Thị Kim Dung trở thành quán quân.

Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Với chiều cao 1,79 m, số đo 79-62-91, cô được siêu mẫu, giám khảo Võ Hoàng Yến đánh giá có vóc dáng chuẩn, gương mặt high-fashion. Ở mùa thi Next Top Model năm 2014, chân dài suýt bị loại ở vòng sơ tuyển khi giám khảo Adam Williams không thích chỉ số hình thể của cô. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Kim Dung đã chinh phục ba giám khảo còn lại. Năm đó, cô dừng chân ở top 12.

Trở lại mùa All Stars, Kim Dung "lột xác" rõ rệt. Cô hoàn thiện bản thân một cách từ từ. Trong khi những đối thủ khác mải tranh giành, cãi cọ, cô nhận được tình cảm của nhiều khán giả bởi sự dung hòa, trung lập. So với các thí sinh, cô có phong độ ổn định nhất khi hai lần liên tiếp sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần. Càng về cuối, thí sinh này càng tăng tốc, tiến bộ và tỏa sáng.

Kim-Dung-2-vnexpress-2203-1504975658 Kim Dung thành quán quân mùa All Stars.

Với danh hiệu quán quân, Kim Dung nhận được nhiều phần thưởng, trong đó có hợp đồng làm việc độc quyền ba năm tại YG KPLUS - công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc thuộc tập đoàn giải trí YG Entertainment. Đây là ngôi nhà sản sinh ra các tên tuổi đình đám: Psy, Big Bang, TOP, G-Dragon, Choi So Ra...

Đêm chung kết năm nay diễn ra trong gần hai tiếng đồng hồ, nội dung tương tự những năm trước. Top 3 - Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung - trải qua hai phần thi. Phần đầu tiên là catwalk. Cả ba mặc trang phục màu trắng của nhà thiết kế Lý Giám Tiền, đính những hạt nhựa trong suốt. Nam Trung nhận xét ở Thuỳ Dương có sự mềm mại, Kim Dung cá tính còn Chà Mi bí ẩn.

Trong thử thách thứ hai - chụp hình theo chủ đề "I'm a star", các thí sinh thực hiện phần thi cá nhân lẫn thi nhóm. Họ đứng trên bục cao, diễn xuất trước ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hà. Cả ba mặc trang phục của nhà thiết kế Lê Châu Kha. Màn trình diễn gây chú ý khi Top 3 diễn cảnh tranh đấu, giành giật lẫn nhau. Trương Ngọc Ánh và Nam Trung khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời.

Dù vậy, các thử thách của Top 3 trong chung kết được đánh giá khá nhẹ nhàng với mùa All Stars. Ba thí sinh cũng chưa thể hiện sự quyết liệt, bứt phá vượt trội, khiến người xem phải trầm trồ trong các phần thi.

top3-8345-1504974891 Kim Dung, Chà Mi, Thùy Dương trong chung kết.

Ngoài hai phần thi của Top 3, các người mẫu từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 cũng tham gia trình diễn. Mở màn, bốn quán quân các năm 2012, 2014, 2015 và 2016 - Mai Giang, Nguyễn Oanh, Hương Ly và Ngọc Châu - cùng các chân dài diễn catwalk với bộ sưu tập "Tinh thể" của Nguyễn Tiến Truyển.Kết thúc hai phần thi của top 3, các người mẫu bước ra với váy áo lộng lẫy trong bộ sưu tập "Giấc mơ phù hoa" của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Host Trương Ngọc Ánh, giám khảo Võ Hoàng Yến và Nam Trung có màn xuất hiện bắt mắt trên sân khấu. Trương Ngọc Ánh diện áo lệch vai và quần ống loe đính chi tiết. Nam Trung diện bộ cánh màu đỏ do anh tự lên ý tưởng. Chiếc áo vest lấy điểm nhấn ở mặt sau với chi tiết là những bông hoa hồng. Võ Hoàng Yến gây ấn tượng trong bộ váy xẻ ngực có cầu vai nhô cao, toát lên vẻ kiêu sa và lộng lẫy. Bộ váy có tà dài quét sàn khiến Võ Hoàng Yến bị vướng chân, suýt ngã khi ra chào khán giả.

Chương trình gọn gàng, không ôm đồm các tiết mục ngoài lề. Khách mời tham gia biểu diễn gồm Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi. Hồ Ngọc Hà mở màn đêm thi với bộ bodysuit xẻ ngực lấp lánh. Cô thể hiện ca khúc All Stars, khoe vũ đạo gợi cảm. Ca sĩ Đông Nhi khuấy động chương trình với ca khúc On Top. Cô diện bộ váy xuyên thấu, nhảy sôi động cùng vũ đoàn.

Sân khấu năm nay được dàn dựng theo phong cách hiện đại với ngôi sao lớn ở trung tâm có bán kính lên đến 5 m, đường băng dài 25 m.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam