Bí mật về những “cậu ấm, cô chiêu” nhà Angelina Jolie và Brad Pitt

Giải trí, Văn hóa | 09:06:52 15/09/2017

Maddox, Pax Thiên trở thành những chàng trai lịch lãm, Shiloh, Zahara cá tính và cặp song sinh Vivienne - Knox giống như bản sao của bố mẹ.

Tháng 9/2016, nữ diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với Brad Pitt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, Angelina Jolie mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom định kỳ.

Theo Angelina, nguyên nhân ly hôn chủ yếu của hai người là do thái độ đối với các con của Brad. Nam tài tử được cho là có dấu hiệu mất kiểm soát, gào thét và đánh đập con nuôi Maddox khi cả gia đình trên chuyến bay riêng. Vào tháng 2/2017, Angelina lần đầu tiên nói về cuộc hôn nhân này của mình: "Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, đó là một khoảng thời gian rất khó khăn và chúng tôi đã là một gia đình, và sẽ luôn là một gia đình". "Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua thời gian này và hy vọng chúng tôi sẽ là một gia đình mạnh mẽ hơn", cô nhấn mạnh.

1_qoxq Angelina và Brad thường xuyên dẫn các con xuất hiện trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, US Weekly đưa tin, những người bạn bạn của cặp vợ chồng này cho rằng họ sẽ giải quyết cuộc hôn nhân một cách êm thấm và không cố gắng đưa nhau ra toà.

Một nguồn tin cho biết: "Họ đã quyết định không ly hôn nữa. Họ đã không làm gì trong suốt những tháng qua để hoàn tất thủ tục ly hôn".

Theo tuyên bố của Toà án hồi tháng 5/2017, việc ly hôn của hai người sẽ tạm thời dừng lại vì Brad đã cam kết sẽ "tự cải thiện" tình trạng nghiện rượu dẫn đến hành vi mất kiểm soát của mình.

Một nguồn tin khác lại cho rằng cặp đôi đang có dự định sẽ huỷ đơn ly hôn và tái hợp lại với nhau.

Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 người con: gồm 3 con nuôi là Maddox (16 tuổi), Pax Thiên (13 tuổi), Zahara (12 tuổi) và 3 con đẻ, gồm Shiloh (11 tuổi) cùng cặp song sinh Knox & Vivienne (9 tuổi).

Maddox, Zahara và Pax đã được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi ở Campuchia, Ethiopia và Việt Nam.

Maddox Jolie-Pitt

 Angelina và chồng cũ của cô - Billy Bob Thorton - đã nhận nuôi người con lớn nhất là Maddox Chivan năm 2002.

2_qcun Maddox mong muốn được làm công việc liên quan đến điện ảnh

Hai người đã nhận nuôi Maddox sau khi gặp cậu tại một trại trẻ mồ côi ở Campuchia, nhưng quá trình nhận nuôi cậu đã mất khá nhiều thời gian do luật pháp của chính phủ Hoa Kỳ.

Maddox, nay 16 tuổi, cậu mong muốn được nối nghiệp cha mẹ nuôi của mình. Maddox hy vọng sẽ làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Trong bộ phim năm 2015 của mẹ nuôi làm đạo diễn, "By the Sea", anh chàng thiếu niên tài năng đã đảm nhiệm vai trò trợ lý sản xuất cho bộ phim.

Maddox cũng tham gia trong bộ phim mới nhất của Angelina - "First They Killed My Father".

Trước đây, nhiều thông tin nói rằng Maddox đã bị tổn thương tinh thần sau bị Brad quát tháo dữ dội trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016. Brad từng bị FBI cũng như Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em Los Angeles điều tra tội bạo hành con trai.

Zahara Marley

Ba năm sau khi chào đón Maddox vào gia đình, Angelina đã nhận nuôi Zahara Marley (khi đó sáu tháng tuổi) ở Ethiopia, Đông Phi.

3_jxzf Zahara Jolie-Pitt, Angelina Jolie và Shiloh Jolie-Pitt tại lễ trao giải Nickelodeon Kids 2015.

Giống như anh trai Maddox, Zahara có niềm say mê với điện ảnh từ nhỏ.

Cô gái 12 tuổi đã từng tham gia lồng tiếng cho một số nhân vật trong Kungfu Panda 3.

Shiloh Nouvel

Năm 2006, Angelina và Brad vui mừng chào đón đứa con đầu lòng của họ ở Namibia. Việc công bố bức ảnh chào đời của Shiloh trên tạp chí Hello! đã mang về cho họ đã kiếm được 5,3 triệu bảng.

Sau đó, Angelina đã quyết định dùng tất cả số tiền đó để quyên góp cho tổ chức từ thiện trẻ em UNICEF của LHQ.

4_pocb Shiloh có cách ăn mặc và cư xử như con trai.

Đầu năm nay, Radar Online cho rằng, cô bé 11 tuổi Shiloh đã yêu cầu bố mẹ coi mình như một cậu bé và muốn được gọi là John.

Trong một bài báo của Vanity Fair năm 2010, cũng đưa tin rằng Shiloh "muốn trở thành một cậu bé" và tự coi mình là "một trong những anh em".

Pax Thien

Năm 2007, cặp đôi "vàng" của Hollywood đã quyết định nhận nuôi thêm cậu bé người Việt.

Tuy nhiên, Angelina nhận nuôi Pax với tư cách là mẹ đơn thân vì pháp luật Việt Nam chưa cho phép các cặp vợ chồng chưa đăng ký kết hôn như Angelina và Brad Pitt nhận con nuôi chung. Sau khi hai người chính thức kết hôn, Brad trở thành cha nuôi của cậu bé.

5_goeb Pax Thiên tham dự buổi ra mắt phim "Unbroken" vào năm 2014.

Angelina đặt tên cho cậu bé là Pax Thiên, cô vẫn giữ một chữ tiếng Việt trong tên của cậu bé để nhắc cậu không được quên nguồn gốc của mình. Pax Thiên có ý nghĩa là bầu trời bình yên.

Mặc dù Pax mới 13 tuổi nhưng cậu đã phải vật lộn để đối mặt với cuộc sống của một cậu ấm, con của những ngôi sao nổi tiếng. Cậu thường xuyên giấu mặt, trốn tránh khi gặp những tay săn ảnh.

Knox Leon và Vivienne Marcheline

Chỉ vài tháng sau khi nhận Pax, Brad và Angelina tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị chào đón cặp song sinh trong buổi chiếu ra mắt Kungfu Panda 3.

Năm 2008, Knox và Vivienne chào đời và hình ảnh của hai bé nhanh chóng được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Hello!.

6_gjnt Hình ảnh Angelina và Brad chào đón cặp song sinh trên trang bìa tạp chí Hello!.

Cũng giống như lần trước, khi sinh con gái đầu lòng, Angelina quyết định quyên góp 10,7 USD thu được hình ảnh của cặp song sinh cho quỹ từ thiện Jolie-Pitt.

Jolie muốn giữ truyền thống trong gia đình của mình, cho nên tên cô đặt tên cho Vivienne theo tên người mẹ quá cố của  mình, và Knox là để tưởng nhớ đến ông nội của cô.

7_nkiq Angelina và cặp song sinh tại sân bay Haneda, Nhật Bản vào năm 2014.

Vivienne từng tham gia một vai phụ trong phim "Tiên hắc ám" của Disney do Angelina đảm nhiệm vai chính./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam