Ra mắt sàn giao dịch vận tải hành khách đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 14:50:59 15/09/2017

TNV - Ngày 15 / 9 tại Hà Nội, đã diễn ra “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW và Tổng Công ty viễn thôngVIETTEL”.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và được sự tín nhiệm của Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công Thương, Sàn giao dịch GONOW ra đời với sứ mệnh là Sàn giao dịch vận tải hành khách đầu tiên tại Việt Nam. GONOW tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp vận tải và là giải pháp tiện ích cho hành khách cần giao dịch về phương tiện vận chuyển, góp phần tăng cường công tác quản lý vận tải của Nhà nước được tốt hơn.GONOW áp dụng phương thức kinh doanh thương mại điện tử với quy mô toàn lãnh thổ Việt Nam và triển khai môhình mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế. GONOW xây dựng hệ thống giao thông thông minh kết nối các loại phương tiện đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và hàng không… Sàn giao dịch vận tải hành khách này hoạt động  trên website gonow.vn, ứng dụng trên hệ điều hành Androi và IOS trên các thiết bị di động được thiết kế với hơn 10 ngôn ngữ khác nhau.

anh 1

Hiện tại, sàn giao dịch GONOW đã triển khai hoạt động tại 64 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đã đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi Startup về công nghệ thông tin cho ứng dụng giao thông thông minh.

Trở thành đối tác Hợp tác chiến lược toàn diện của Sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW, Tập đoàn VIETTEL chắc chắn sẽ mang lại cho tất cả các thành viên và khách của Sàn những tiện ích ưu việt nhất từ booking, thanh toán cho đến trải nghiệm dịch vụkhác…

Trên cơ sở nguồn lực hệ thống trang thiết bị, kênh bán hàng và nhân sự hiện có, VIETTEL đồng ý ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW về các phương diện như:

Tiếp nhận bàn giao và triển khai xây dựng, bảo trì và phát triển website gonow.vn, ứng dụng di động của GONOW; Phát triển hệ thống kênh bán hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng, dịch vụ thanh toán trực tuyến, banks plus cho GONOW tại hơn10.000 điểm giao dịch VIETTEL trên toàn quốc. GONOW sử dụng hệ thống tổng đài đa phương tiện, hệ thống kênh truyền SMS, hoán đơn điện tử và hệ thống nhận diện thương hiệu của VIETTEL.

GONOW và VIETTEL đều là thương hiệu của Việt Nam đã được bảo hộ tại  nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên trường quốc tế. Sự hợp tác toàn diện của hai hệ thống thương hiệu này hy vọng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm về dịch vụ đa phương tiện kết nối giao thông thông minh và góp phần quảng bá thương hiệu Việt ra toàn thếgiới.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam