Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh “đau đầu” vì 2 thí sinh bằng điểm

Giải trí, Văn hóa | 08:47:30 16/09/2017

Với số điểm bằng nhau, Thụy Bình và Bích Ngọc cùng đồng hạng nhất và chia đều giải thưởng 100 triệu đồng

Tập 5 "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng truyền hình tối 15/9 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bởi những phiên bản nhí của các ca sĩ trong nước và quốc tế. Ấn tượng nhất trong đêm thi chính là màn trình diễn đầy hấp dẫn của bé Thụy Bình.

untitled_xjhu Điều đặc biệt xảy ra trong đêm thi là Thụy Bình và Bích Ngọc chia đôi giải thưởng với số điểm bằng nhau.

Thụy Bình đã có màn hóa thân thành nam ca sĩ quốc tế Josh Groban trong ca khúc "You raise me up". Tái xuất sân khấu với mái tóc dài lãng tử và bộ vest lịch lãm, Thụy Bình khiến khán giả thích thú vì trang phục không thể nào che giấu được vẻ dễ thương trên khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng tròn trịa. Nhưng ngay vừa khi cất giọng hát trong trẻo, cao vút, kết hợp với tiếng đàn vĩ cầm từ nhạc công, thí sinh nhí đã làm cho không gian như ngưng đọng bởi cảm xúc mà mình truyền tải trong từng giai điệu của bài hát.

Kết thúc màn trình diễn, giám khảo Hoài Linh và Hiền Thục không giấu nổi sự phấn khích khi đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho ca sĩ nhỏ. Hoài Linh không tin nổi vào mắt mình khi cho rằng với nhân dáng của Thụy Bình, bé chỉ hát được dòng nhạc quê hương, trữ tình nhưng anh thừa nhận mình đã lầm khi chứng kiến sự tự tin và thần thái quá sức tưởng tượng của bé. Anh đánh giá những đoạn lên tone của bé là quá “đã” và chốt bằng câu “phải nói là tuyệt vời”.

Về phần Xuân Bắc, anh tỏ ra thán phục: “Thụy Bình quả là một tay ghê gớm. Chú đã nghe bài hát này rất nhiều lần, nhưng con là người Việt Nam đầu tiên hát bài này mà làm chú thích”. Và Thụy Bình nhận được 34 điểm.

Bích Ngọc hóa thân thành nữ ca sĩ quốc tế Katy Perry trong ca khúc "Roar". Biểu cảm, ánh mắt sợ hãi khi bị lạc chốn rừng sâu đến sắc lạnh và đầy hoang dại khi thể hiện bản lĩnh để trở thành chúa tể của rừng xanh, kêu gọi muôn thú, tất cả được bé Bích Ngọc lột tả vô cùng xuất sắc. Khả năng Tiếng Anh cực chuẩn kết hợp cùng vũ đạo nhào lộn, đứng trên cao, thí sinh nhí đã thực sự cống hiến cho khán giả một tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lần phần nhìn.

Hiền Thục xúc động nhận xét: “Đối với một đứa bé, phải thực hiện nhiều động tác nhào lộn, xoay, đưa lên cao như vầy là một điều đáng khâm phục. Nhưng con không sợ hãi, trong ánh mắt của con thể hiện sự quyết tâm. Cô cảm thấy rất xúc động, vừa thương vừa ngưỡng mộ”. Cuối cùng, Bích Ngọc nhận được số điểm là 34.

Vai diễn mà Tú Thanh đảm nhận tuần này vô cùng đặc biệt, đó là nữ giám khảo Hiền Thục với ca khúc "Nhật ký của mẹ". Xuất hiện với bộ áo dài hồng thướt tha cùng mái tóc dài trong bối cảnh tuyết rơi, Tú Thanh thể hiện thành công sự chững chạc qua phong thái, điệu bộ. Từng tiếng nấc, nghẹn ngào trong những đoạn cao trào hòa quyện cùng giai điệu sâu lắng khiến cả khán phòng xúc động.

Trên hàng ghế giám khảo, giám khảo Hiền Thục nhẩm theo từng lời ca mà phiên bản nhí của chính mình cất lên. Cô trìu mến dành tặng lời tán thưởng cho Tú Thanh khi đã thể hiện từng cử điệu, cách hát và biểu cảm trên khuôn mặt “y chang” với mình. Nữ ca sĩ cũng không quên bày tỏ sự thích thú và hạnh phúc khi chứng kiến một phiên bản nhí ngộ nghĩnh của chính mình trên sân khấu.

Về phía Xuân Bắc, anh đánh giá khá cao tiết mục khi khen bé đã quan sát rất kỹ từng tí một màn trình diễn của cô Hiền Thục, từ động tác vuốt tóc, đến vén tà áo dài khi ngồi. Tú Thanh giành được 27 điểm từ phía giám khảo.

Việc chọn trúng Sơn Tùng MTP vừa là khó khăn vừa là lợi thế bởi những ca khúc của nam ca sĩ gốc Thái Bình rất đa dạng và dễ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả nhưng cũng sẽ bị phản ứng ngược khi thể hiện không thành công. Và ca khúc mà “anh cả” Thiên Phúc lựa chọn trình diễn trong tuần này là "Ấn nút nhớ thả giấc mơ". Đây là một ca khúc vừa sức và khá an toàn để thí sinh nhí thể hiện trọn vẹn nhất phần trình diễn của mình.

Giám khảo Hoài Linh động viên: “Chú luôn đánh giá cao sự nỗ lực của con qua mỗi tuần thi. Điểm khó khăn của con ở đây là còn đang trong quá trình “vỡ giọng”, không còn giọng kim như con nít nữa. Con đã rất giỏi khi điều khiển được giọng hát của mình để không bị phô và chênh. Chú hi vọng con sẽ cố gắng và tự tin hơn nữa. Một điểm cộng nữa là con đã thể hiện khá ổn từ một MV được quay và thu âm sẵn của Sơn Tùng MTP trên chính sân khấu Gương Mặt Thân Quen Nhí”. Thiên Phúc nhận được số điểm là 23.

Cùng chung “cảnh ngộ” với đồng đội Tú Thanh, tuần này, Tuấn Ngọc hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình, ca sĩ Quốc Thiên với ca khúc "Về ăn cơm". Tuấn Ngọc vừa xuất hiện trên sân khấu đã khiến các huấn luyện viên và giám khảo phải bật cười vì cách trang điểm mô phỏng thầy Quốc Thiên từ chân mày đậm đến mái tóc, trang phục và đặc biệt là bờ môi dày đặc trưng của nam ca sĩ. Phần trình diễn đã thực sự “khuấy động” bầu không khi trầm lắng sau những tiết mục trước đó.

Giám khảo Xuân Bắc đánh giá khá cao phần trình diễn của Tuấn Ngọc khi bé đã thể hiện thành công tinh thần, không khí của bài hát mặc dù không thể hiện hoàn toàn giống ca sĩ Quốc Thiên. Tuấn Ngọc giành được 28 điểm.

Riêng cô bé cá tính Ngọc Giàu, tuần này bé đã hóa thân thành ca sĩ Hương Tràm trong ca khúc "Mưa bay tháp cổ". Ca sĩ nhỏ xuất hiện trên sân khấu với trang phục ánh kim theo phong cách “Champa” cực kỳ ấn tượng. Hoạt cảnh tái hiện sự huyền bí, linh thiêng cùng những tòa tháp cổ kính, kết hợp với sự hỗ trợ của vũ đoàn múa khi tạo hình phật nghìn tay, tiết mục gây ấn tượng về phần nhìn.

Hoài Linh soi lỗi nhỏ của trang phục khi cho rằng bộ quần áo mà Ngọc Giàu khoác trên người gây nhầm lẫn giữa người Chăm và Khơ Me. Bên cạnh đó, anh cũng dành lời khen cho bé khi đã vượt qua chướng ngại là sợi dây của chiếc mũ cồng kềnh dưới cổ, để trình bày phần hát khá hoàn thiện. Ngọc Giàu nhận được 24 điểm.

Đêm diễn thứ 5 đã khép lại, Thụy Bình và Bích Ngọc đã bất ngờ giành được số điểm ngang nhau là 34 với màn hóa thân thành các ca sĩ quốc tế. Điều này khiến các giám khảo, đặc biệt là danh hài Hoài Linh cảm thấy "đau đầu". Tuy nhiên cuối cùng, cả hai cùng đồng hạng nhất và chia đều giải thưởng 100 triệu đồng./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam