Ca sĩ Yến Ngọc ra MV đầu tay

Giải trí, Sao trẻ | 09:19:31 17/09/2017

15 năm ca hát với nhiều ước mơ, đam mê âm nhạc, nhưng có lẽ cụm từ "Hồng nhận bạc phận" nó đúng và bám lấy cô suốt quãng thời gian qua đẩy Yến Ngọc rơi từ khó khăn này đến thử thách kia và cho đến giờ phút này ở cái tuổi chạm mốc 35 cô mới thật sự có được sản phẩm đầu tay.
IMG-0094IMG-0097
Tài năng trên sân khấu với các vai trò Mc- ca sĩ- diễn viên, Yến Ngọc xuất thân từ một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ, vấp ngã, bon chen, trải nghiệm với cuộc đời nhưng nụ cười trong sáng của cô vẫn nguyên vẹn không sân si, tham vọng mà giành nguyên một trái tim cháy bỏng cho âm nhạc.
Từng đổ vỡ trong hôn nhân, cô như một con nhím xù lông để chống chọi với cuộc sống và bảo vệ cô con gái bé bỏng, lo lắng cho gia đình chính vì vậy cô chưa từng dám làm điều gì cho bản thân.

IMG-0127 MV có sự tham gia của con gái ông Trùm "Người phán xử" - Phan Hương ( Thanh Hương)

Đam mê Bolero từ nhỏ nhưng tới thời điểm hiện tại cô mới thực sự bén duyên với Bolero, từng tham gia song ca với giọng ca vàng trữ tình Huy Cường trong album vol2 "Đêm buồn phố thị" và song ca cùng ca sĩ Thu Trang trong vol1 "Tôi bước vào yêu", Yến Ngọc chiếm nhiều cảm tình của khán giả với gương mặt xinh xắn, thân hình cao ráo, và giọng hát dầy dặn, ấm áp, nội lực và tình cảm.
IMG-0128

IMG-0130 MV là câu chuyện tình yêu tay ba đầy đau thương của Yến Ngọc

"Lạc mất nhau rồi" là ca khúc cô được nhạc sĩ Phạm Việt Long và Quảng Xuân sáng tác dành riêng cho cô, bài hát với  ca từ giản dị , mộc mạc , giai điệu sâu lắng , nhẹ nhàng và dường như lại phù hợp với tâm trạng của Yến Ngọc trong lúc cô đang chơi vơi, chông chênh giữa cuộc đời khi vẫn chưa tìm được một hạnh phúc của riêng mình.
Phối hợp với đạo diễn Hoàng Cường và ekip của đạo diễn Anh Quân, Mv đã được ghi hình trong 3 ngày tại Thiên Đường Bảo Sơn và các cảnh quay tại Hà Nội vừa lãng mạn vừa ly kỳ hấp dẫn với những màn võ thuật đẹp mắt và hài hước đã tạo nhiều mầu sắc thu hút khán giả theo dõi MV đầu tay của Yến Ngọc.
Đặc biệt trong Mv lần này có sự xuất hiện của con gái ông Trùm "Người phán xử" - Phan Hương (Thanh Hương) tham gia cũng một phần gây ấn tượng mạnh với khán giả cuốn hút vào câu chuyện tình yêu tay ba đầy đau thương của Yến Ngọc.
Cùng thưởng thức Mv "Lạc mất nhau rồi" của ca sĩ Yến Ngọc.
Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam