Vợ chồng Hoàng Yến - Thắng Cao mang sản phẩm Nyeo Sil Tiêu mỡ - thải độc về Việt Nam

Sao trẻ, Sức khỏe | 17:50:50 17/09/2017

Ngày 16/9/2017 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình tri ân khách hàng và đại lý của công ty Natural Holic với ý nghĩa chia sẻ yêu thương của sản phẩm gây bão trong thời gian qua "Mầm đậu Nành Linh SPA"  đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, và hơn 300 đại lý của công ty đến tham dự đã làm bùng nổ khán phòng PLATINUM - Thiên Sơn.
Gia đình NSND Trần Nhượng, gia đình đại gia Thái Bình Đường Dương, đạo diễn Dương Ngọc Bảo, diễn viên Hoàng Nguyên ..... và nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng và dành nhiều tình cảm cho diễn viên Hoàng Yến và ông xã.
DSC_0157

DSC_0162 Vợ chồng Hoàng Yến và Thắng Cao tri ân các đại lý xuất sắc

Sau gần 1 năm bùng nổ Naturalholic đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với sản phẩm thiên nhiên mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa giúp phụ nữ thon dáng- đẹp da- thanh xuân viên mãn đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng, uy tín, và sự nghĩa yêu thương sẻ chia. Cảm phục tấm gương của cô diễn viên ấn tượng của qua màn ảnh nhỏ Hoàng Yến từ một diễn viên Hoàng Yến đã cùng ông xã gây dựng một công ty phát triển trong thời gian mang bầu và sinh con. Các Team mầm đậu Nành từ các tỉnh đã gắn bó thành một nhà và đoàn kết chia sẻ cho mầm đậu nành bay xa mọi nơi.
DSC_0177
DSC_0179
Natural Holic là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Nyeo Sil Tiêu mỡ - Thải độc tại Việt Nam
Trong buổi lễ tri ân công ty Naturalholic đã ký kết ra mắt sản phẩm mới thuốc giảm cân - Tan mỡ đông y của thương hiệu Nyeosil của Hàn Quốc, sau 1 thời gian trải nghiệm sản phẩm diễn viên Hoàng Yến đã tự tin với vóc dáng eo thon như thiếu nữ dù mới sinh con được 1 tháng và quyết tâm chia sẻ sản phẩm tốt , an toàn đến chị em phụ nữ, vì vậy! Naturalholic ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam.
Hạnh phúc với người chồng kém 3 tuổi Cao Xuân Thắng hiện nay đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc công ty Naturalholic, diễn viên Hoàng Yến vừa hạ sinh cô công chúa xinh đẹp đặt tên là Mầm, vì cô công chúa này mang xứ mệnh của Naturalholic chia sẻ yêu thương đến mọi người, bén duyên với mầm là thời gian Hoàng Yến mang thai và nhờ mầm đậu nành mà Hoàng Yến đã bảo vệ được con gái trong bụng và con gái chào đời khỏe mạnh. Với những ý nghĩa và niềm vui trong ngày trọng đại tiệc đầu Tháng của bé mầm cũng được diễn ra hết sức ấn tượng trong những lời chúc mừng của đông đảo quan khán và gia đình.
Từ một cô diễn viên 40 năm chỉ biết diễn, chỉ bén duyên sân khấu, nay diễn viên Hoàng Yến đã cùng ông xã tạo bước đột phá mới trong kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ về tốc độ, sự lan tỏa và phát triển của Naturalholic.
Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam