“Đêm Hội Trăng Rằm” - Hoạt động thiện nguyện dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:20:38 24/09/2017

TNV - Được sự đồng ý của Thành Đoàn Hải Dương, ngày 23/09 vừa qua tại Trường Tiểu học xã An Châu (TP Hải Dương), Đội sinh viên Tình nguyện Đồng hương Hải Dương- Trường Đại học Kinh tế quốc dân  đã tổ chức thành công chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” nhân dịp Tết Trung thu 2017 cho các em thiếu nhi tại nơi đây.

IMG_9743

“Đêm Hội Trăng Rằm” là một hoạt động thiện nguyện của Đội nhằm tạo sân chơi bổ ích và lí thú cho các em thiếu nhi. Chương trình đã thu hút khoảng 300 em học sinh Trường tiểu học An Châu cùng với 80 thành viên, cộng tác viên của Đội.

IMG_9739

Tham gia chương trình, các em được chơi các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, kéo co, nhảy sạp,…, được phá cỗ và còn được anh chị trong Đội hướng dẫn tự tay làm bánh trung thu nữa. Bên cạnh đó, chương trình giao lưu văn nghệ tối 23/9 còn thu hút đông đảo người dân tham dự. Những tiết mục đặc sắc được các thành viên trong Đội chuẩn bị cùng với những bài múa của các em thiếu nhi đã tạo nên những ấn tượng cho người xem.

IMG_9777

Chương trình đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 100.000 đồng, riêng em Trần Thị Phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao tặng suất quà trị giá 400.000 đồng.

IMG_9801

Không chỉ đem đến An Châu một không khí Trung thu sôi động, các thành viên của Đội Sinh viên Tình nguyện Đồng hương Hải Dương còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như dọn dẹp nghĩa trang liệt sĩ, quét dọn đường àng ngõ xóm… nhằm giúp đỡ người dân nơi đây.

IMG_3378

Chị Nguyễn Thị Mến, một người dân địa phương cho biết: “Đây là lần đầu tiên các bạn sinh viên tình nguyện về với xã. Các bạn đã tạo được không khí Trung thu rất vui tươi, rộn ràng. Tôi cảm thấy như trẻ lại khi thấy sức trẻ và lòng nhiệt huyết của các bạn ấy ”.

Hi vọng rằng Đội SVTN Đồng hương Hải Dương sẽ vẫn tiếp tục mang niềm vui, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình giúp quê hương phát triển giàu mạnh.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam