Kim San San lấy nhiều nước mắt khán giả với "Vết thương người đến sau"

Giải trí, Sao trẻ | 23:33:34 24/09/2017

Tái hiện lại bức tranh đổ vỡ gia đình khi có sự xuất hiện của người thứ 3, cuối cùng tất cả đều bị tổn thương, đau đớn và người phải ra đi vẫn là người thứ 3 khi vô tình chen vào hạnh phúc của người đàn ông đã có vợ. Kim San San đã lấy nhiều nước mắt của khán giả khi phát hành ca khúc " Vết thương người đến sau".

IMG-0402

Ca sĩ Kim San San tên thật Đỗ Kim San, sinh ra tại thành phố dệt Nam Định.  Từ nhỏ đã đam mê ca hát và trở thành gương mặt sáng giá nổi trội trong đội "Vàng Anh" của thành phố. Gia đình không có ai làm nghệ thuật, bố mẹ cũng không ủng hộ việc ca hát nhưng vì đam mê âm nhạc nên San San đã trốn gia đình tham gia nhiều cuộc thi tại địa phương. Năm 1999 đạt giải nhì cuộc thi tiếng hát truyền hình, đạt giải  Giải đặc biệt tiếng hát truyền hình năm 2001 và sau đó sớm được sự quan tâm chiêu mộ của các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp, sau đó San San được đoàn Nghệ thuật Quân khu 3 tuyển thẳng vào biên chế nghệ thuật quân đội nhưng lúc đó San San lại từ chối cơ hội này để đến với thủ đô Hà Nội để quết định lập nghiệp và theo đuổi ca hát tại mảnh đất phồn hoa. Thời gian đầu San San xin đi hát ở các tụ điểm phòng trà, bar ở Hà Nội, tham gia các chương trình biểu diễn lưu diễn khắp Bắc Nam với đồng lương ít ỏi nhưng San San thấy hạnh phúc vì cảm giác của sự thỏa đam mê cứ trào dâng tạo động lực cho cô lấn sân nhiều hơn trong lĩnh vực ca hát.

IMG-0403 Đa tài, nhiệt tình đam mê San San đã lấy lòng khán giả gần xa với các thể loại âm nhạc : POP- balat, dân ca, nhạc trẻ sôi động, thậm chí cả nhạc xưa.. hết mình với từng ca khúc, bao khó khăn không ngăn được cảm xúc và sự nhiệt tình của cô Sơn Ca này dành cho sân khấu. 15 năm đi hát San San đã có nhiều cống hiến cho sân khấu và nhân dân. Tính tình gần gũi, dễ thương, chan hoà và tốt bụng San San được lòng khán giả, được lòng đồng nghiệp. Trong nghề mọi người đặt cho  San San một biệt danh dễ thương , hài hước là " Bà Già Remix: vì nhiều tuổi mà vẫn nhảy rất xung với giong hát khoẻ đầy nội lực. Năm 2016  San San ghi dấu ấn đầu tiên với album remix " Nhớ Nhung " gồm 11 ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung , âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Năm 2017 với rất nhiều ấp ủ cho dự án mới ra mắt khán giả San San đã có duyên gặp gỡ ca sĩ nhạc sĩ Hà Minh một người em thân tình và cảm xúc cho ca khúc mới được bắt nguồn trong sự phối hợp ăn ý của San San với nhạc sĩ trẻ này. " Vết thương người đến sau" được San San lựa chọn và dành nhiều tâm huyết với mong muốn đây sẽ là ca khúc được nhiều khán giả yêu mến và cũng là ca khúc ghi dấu ấn của San San vào tim khán giả yêu nhạc cả nước. Giai điệu lắng đọng, nhẹ nhàng, ca từ sâu sắc, dễ nghe, dễ thuộc, hợp với tâm trạng nhiều người, " Vết thương người đến sau" là câu chuyện của rất nhiều cô gái thời hiện đại, yêu mù quáng trong nghịch cảnh của một kẻ thứ 3, một người đến sau chen vào hạnh phúc gia đình của người đàn ông đã có vợ. Dù tình yêu là không có lỗi, dù dâng hiến trọn vẹn tình yêu không toan tính nghĩ suy nhưng cuối cùng nỗi đau vẫn đến với kẻ đến sau.

IMG-0404

Im lặng ra đi, kết thúc tình yêu để nhường lại hạnh phúc cho vợ con của người đàn ông từng yêu say đắm như duyên nợ đến đi luân hồi của kiếp nhân sinh. San San muốn gửi thông điệp đến các cô gái dù yêu thương nhưng hãy chọn lý trí và tỉnh táo khi đến với một mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ vì dấn thân vào chỉ có ta là người chịu đựng thương đau. Và ca khúc " Vết thương người đến sau " đã phát hành gửi tới khán giả, san san dự định ấp ủ là 1 bộ phim ca nhạc cho chính cô viết lời sẽ thực hiện vào cuối năm nay, Với thông điệp "Cho Đi Để Nhận Lại" , San San mong nhận được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả cho con đường sự nghiệp của mình. Cùng thưởng thức ca khúc " Vết thương người đến sau" của ca sĩ Kim San San: https://www.youtube.com/watch?v=BVhVZ4aWepY&app=desktop

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam