Tô màu kỳ diệu 4D Tada – Quà tặng Trung thu 2017

Số hóa | 14:42:30 28/09/2017

TNV - Đây là bộ sách tô màu tương tác thực tế ảo dành cho thiếu nhi do ADT Creative thực hiện. Sản phẩm nằm trong chuỗi các bộ sách của chương trình phi lợi nhuận “Việt Nam kỳ diệu”, với mục tiêu khơi gợi trí tò mò của trẻ, giúp trẻ hiểu hơn về văn hóa truyền thống Việt Nam, thay đổi thói quen sử dụng điện thoại của trẻ nhỏ.

Sách có các chủ đề về Trung thu và 12 con giáp với ứng dụng thực tế ảo rất sinh động (tô màu - scan bằng smartphone - hiển thị các hình ảnh 3D tương ứng kèm thông tin).

4 Tô màu kỳ diệu Trung thu

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng sẵn có trên kho ứng dụng dành cho hệ điều hành Android và iOS là có thể sử dụng bộ sách độc đáo này.

3 Các bé đầu tiên trải nghiệm tô màu kỳ diệu

Bộ sách được áp dụng công nghệ "Thực tế tăng cường" mới nhất trên thế giới. Công nghệ này sẽ cho phép người dùng tương tác với môi trường thực thông qua môi trường ảo được mô phỏng trên thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Theo đó, các thiết bị điện tử sẽ nhận diện các điểm ảnh có trên bề mặt sách, kết hợp với các điểm ảnh đã được lập trình sẵn trên ứng dụng để dựng thành mô hình 3D ảo theo một cách hoàn toàn mới, đa chiều và có âm thanh.

Những mô hình 3D này khi được kết hợp với công nghệ tương tác sẽ biến thành đối tượng 4D giúp người dùng trải nghiệm được nhiều hành động: xoay, lật, phóng to, thu nhỏ, di chuyển trong không gian.

2 Các bé đầu tiên trải nghiệm tô màu kỳ diệu

Người dùng không chỉ tô màu được cho các con vật mà còn có thể chụp ảnh, quay phim cùng con vật 4D. Đơn vị triển khai còn bổ sung thêm các thông tin về con giáp bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

1 Bé ngạc nhiên thích thú với sản phẩm Tada

Bộ sách ứng dụng công nghệ "Thực tế tăng cường" 4D sẽ biến các hình vẽ của bé trên sách thành mô hình 4D đầy ngộ nghĩnh, sáng tạo. Ngoài ra, công nghệ này còn tăng tính tương tác giữa các bé với tác phẩm của mình.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa sách giấy truyền thống và ứng dụng trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại thông minh.

 

Về ADT Creative: ADT Creative là một startup về công nghệ truyền thông tương tác, quy tụ các bạn trẻ đam mê công nghệ và theo đuổi sứ mệnh luôn tìm kiếm và lan tỏa ý tưởng mới, ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực kinh doanh cũng như đời sống.  Hiện ADT Creative đang triển khai cùng lúc nhiều dự án về giáo dục, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo mới nhất vào sản xuất, kinh doanh và truyền thông.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam