Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 16:34:37 29/09/2017

TNV - Sáng 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

anh 1 (13)

Đồng chí Lê Quốc Phong (thứ 4, từ bên phải sang) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội có: đ ồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Thường trực ủy Ban quốc gia Thanh niên Việt Nam; đồng chí Phạm Tấn Công, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí lãnh đạo các ban của Đảng ủy Khối, lãnh đạo các doanh nghiệp trực thuộc Doanh nghiệp Trung ương cùng 295 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 11 vạn đoàn viên thanh niên Khối tham dự Đại hội.

anh 2 (11)

 Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội

Nhiệm kỳ qua, bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, các cơ sở đoàn trong Khối đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua, đảm nhận khâu khó, việc mới khẳng định vị thế, uy tín của tổ chức Đoàn thanh niên trong các doanh nghiệp, góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, và thực hiện thắng lợi 8/8 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối khóa II đặt ra: trong đó có chỉ tiêu vượt trên 50% và 01 chỉ tiêu vượt trên 140%.

Trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đã được triển khai toàn diện, có những nét mới, sáng tạo, đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống đã góp phần bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, niềm tin và lòng tự hào dân tộc cho thanh niên. Hai phong trào hành động cách mạng của Đoàn “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp” được triển khai thiết thực, phù hợp với đặc thù của thanh niên trong khối, khơi dậy và phát huy vai trò sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, động viên thanh niên tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Các sở đoàn đã từng bước đổi mới công tác chỉ đạo, tập trung củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn tích cực tham gia xây dựng Đảng, doanh nghiệp; mở rộng các hoạt động giao lưu quốc tế của thanh niên.

Từ thực tiễn hoạt động đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong học tập, lao động sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đất nước. Nhiều tập thể, cá nhân và tổ chức Đoàn từ cấp cơ sở đến cấp Đoàn khối vinh dự được đón nhận những phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước, Trung ương Đoàn, Đảng ủy Khối và các Bộ, Ngành.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam