Ngày Hội Giáo Dục Canada thường niên lần thứ 9 tại Việt Nam – sự kiện giáo dục lớn nhất từ trước đến nay

Giáo dục, Du học | 10:28:56 04/10/2017

TNV - Tổng Lãnh Sự Quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Đại Sứ Quán Canada tại Hà Nội, trân trọng thông báo Ngày Hội Giáo Dục Canada 2017 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến 15/10 với số lượng kỷ lục 129 cơ sở giáo dục Canada tham dự. Ngày Hội Giáo Dục được mở cửa rộng rãi chocông chúng và sẽ diễn ra tại khách sạn Novotel, Đà Nẵng vào ngày 11 tháng 10 từ 16h30 đến 20h00, tại khách sạn Melia, Hà Nội vào ngày 14 tháng 10 từ 9h00 đến 15h00, và tại trung tâm hội nghị Gem Center, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15 tháng 10 từ 9h00 đến 16h00.

Đại diện cho nhiều cấp học khác nhau từ mầm non đến lớp 12, cao đẳng và đại học, các chương trình ngôn ngữ, các trường tham dự sự kiện đều nằm trong số những cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới của Canada. Năm nay, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều trường đại học hàng đầu Canada như Đại học Toronto, Đại học British Columbia, Đại học Waterloo, Đại học Victoria, Đại học Alberta, Đại học Western, Đại học Concordia, Đại học Dalhousie, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan, Đại học York và Đại học New Brunswick, cùng nhiều trường khác.

Poster_Canada_ENG- FINAL

Canada có mức đầu tư cho giáo dục trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác thuộc khối G7 và chào đón hơn 350.000 sinh viên quốc tếmỗi năm.Năm 2016, hơn 7.500 học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại Canada, con số này đã đưa Việt nam trở thành quốc gia đứng thứ 10 trên thế giới về số lượng du học sinh tại Canada. Hệ thống giáo dục Canada được biết đến với đội ngũ giảng viên trình độ cao, những nghiên cứu đột phá, học phí cạnh tranh, cộng đồng đa văn hóa và cơ hội cho du học sinh tích lũy kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế sau khi tốt nghiệp. Theo số liệu của một cuộc khảo sát năm 2016 được thực hiện bởi HSBC, Canada đứng thứ 3 về chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống và triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên và gia đình được khuyến khích nắm bắt cơ hội này để gặp gỡ trực tiếp với đại diện các cơ sở giáo dục   Canada, tìm hiểu về hệ thống giáo dục Canada, các chương trình học, thủ tục xin visa và cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp cũng như trò chuyện, học hỏi kinh nghiệm từ các cựu du học sinh. Một buổi hội thảo đặc biệt về quy trình xin thị thực du học sẽ do viên chức di trú Canada trực tiếp trình bày nhằm cung cấp cho công chúng những thông tin hướng dẫn rõ ràng và minh bạch. Vui lòng truy cập trang web sau để biết thêm chi tiết chương trình và danh sách các trường tham dự ngày hội giáo dục: www.giaoduccanada.org.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam