Trung thu cho em và Tìm kiếm tài năng nhí

TNV - Tối 3/10, tại Hà Nội, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tạp chí Thanh niên và Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu cho em và Tìm kiếm tài năng nhí 2017. Chương trình với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị đã thu hút sự tham gia đông đảo của các cháu thiếu niên nhi đồng.

phat bieu khai mac Đại diện Ban tổ chức, đồng chí Vũ Minh Thảo - Bí thư Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; đồng chí Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Phó Tổng biên Tập Tạp chí Thanh niên;…Lãnh đạo các Ban, đơn vị trực thuộc Trung ương Đoàn và hàng trăm bé thiếu nhi.

giai nhat Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn trao giải Nhất cho bé Hoàng Trang Nhung

Với mục đích mang đến cho các cháu sân chơi bổ ích, nhiều niềm vui nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình Trung thu cho em năm nay diễn ra với hai phần chính: Phần thi mâm cỗ và phần thi Tài năng của các bé trong chương trình “Tìm kiếm tài năng nhí”.

giai nhat nhi mam co ok Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; đ/c Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn trao giải Nhất và Nhì cho các đơn vị thi bày mâm cỗ

Kết thúc phần thi mâm cỗ, với cách bày trí đẹp mắt, sáng tạo và ý nghĩa Văn phòng Trung ương Đoàn là đơn vị xuất sắc giành được giải Nhất; giải Nhì thuộc về Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam và Công ty Phát triển Du lịch dịch vụ Thanh niên Việt Nam…

giai nhi Ban tổ chức trao giải Nhì cho bé Nguyễn Châu Anh và Nguyễn Bảo Trang

Tại chương trình nhiều tiết mục văn nghệ thú vị xen kẽ dẫn đặc biệt là các phần thi tài năng của các bé đã mang đến không khí vô cùng sôi động và hấp. Đây không chỉ là hoạt động nhằm tìm kiếm những gương mặt nhí nổi trội về tài năng mà đó còn là sân chơi đầy ý nghĩa để các em phát huy thế mạnh, tự tin và tỏa sáng.

giai tai nang Bộ ba Ban giám khảo Đêm chung Khảo trao quà cho các Tài năng nhí

DSC_0050 Trao quà cho các bạn thiếu nhi tham gia chương trình

 

Trải qua phần sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn lựa được 12 tiết mục xuất sắc nhất với nhiều nội dung dự thi khác nhau như Hát, múa, võ thuật, đàn,…Được sự hỗ trợ của Ban giám khảo, gia đình các bé đã tự tin hoàn thành phần thi của mình, nhiều tiết mục được đánh giá cao và dành được nhiều lời khen ngợi.

DSC_0049 Giám khảo khách mời là ca sỹ Lê Huyền Anh - Á quân X Factor, top 10 Sao Mai 2017 giao lưu với các em thiếu nhi

Kết thúc phần thi Tài năng, giải Nhất đã thuộc về bé Hoàng Trang Nhung với nội dung thi là Múa đạt điểm tuyệt đối ba điểm mười; bé Nguyễn Châu Anh và Nguyễn Bảo Trang đạt giải Nhì. Giải Ba của cuộc thi được trao cho 3 thí sinh Phạm Hương Giang, Tô Hoàng Phúc và Trương Tuấn Vũ. Các bé Nguyễn Thị Hà Vy, Vi Trần Nhã Minh, Nguyễn Quỳnh Anh, Lê Ngọc Hà, Nguyễn Như Hưng và Lương Quế Anh giành giải Tài năng của cuộc thi.

DSC_0082 Chụp ảnh lưu niệm với các Tài năng nhí

Chương trình Trung thu cho em và Tìm kiếm tài năng nhí kết thúc trong không khí vui tươi và hạnh phúc. Các em được tạo cơ hội thể hiện tài năng, được vui chơi và nhận được nhiều phần quà tại chương trình. Đây là món quà tinh thần lớn gửi đến các em nhân dịp Trung thu, cũng là nguồn động lực để các em học tập, tự tin phát huy thế mạnh của bản thân trong năm học mới.

Thùy Giang - Vĩnh Hà

Ảnh: Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam