Vinamilk đồng hành cùng 55 năm thành lập Tạp chí Thanh niên

| 17:46:06 05/10/2017

TNV- Không chỉ được biết đến là thương hiệu sữa đạt chất lượng chuẩn quốc tế, góp phần vào sự phát triển ngành sữa nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung. Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) còn luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, trong đó đặc biệt quan tâm chăm lo tới thế hệ trẻ Việt Nam – những chủ nhân tương lai của đất nước trong giai đoạn phát triển mới. Đặc biệt, Vinamilk đồng hành cùng Tạp chí Thanh niên trong nhiều chương trình hoạt động trên chặng đường phát triển.

Hơn 41 năm hình thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể, Vinamilk đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trên tất cả các mặt, đóng góp lớn vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Vinamilk luôn đồng hành hỗ trợ các hoạt động hướng tới cộng đồng, đặc biệt đến thế hệ thanh thiếu niên trên mọi miền đất nước. Nhắc đến Vinamilk sẽ nhớ đến: “Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”- Quỹ học bổng dành cho các em thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc. Chương trình là hoạt động thường niên diễn ra nhiều năm và để lại ấn tượng tốt đẹp trong xã hội. Có thể thấy rằng, Vinamilk đã và đang từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động cộng đồng.

DSC_0078 Vinamilk hợp tác trong một hoạt động dành cho thiếu nhi cả nước do Tạp chí Thanh niên đầu mối tổ chức

Là một trong những đối tác truyền thông của Vinamilk, Tạp chí Thanh niên  - cơ quan của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được giao nhiệm vụ truyền tải thông tin, chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là cầu nối, diễn đàn của thế hệ trẻ Việt Nam. Trải qua 55 năm xây dựng và trưởng thành (15/10/1962 – 15/10/2017), Tạp chí đã và đang phát huy vai trò, thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam qua các tuyến bài viết trên ấn phẩm giấy và cập nhật thông tin hàng ngày trên trang điện tử Thanhnienvietvn, đặc biệt qua các chương trình hoạt động sau mặt báo gắn với sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, của Đoàn.

Trong những năm qua, Vinamilk hợp tác thường xuyên cung cấp thông tin tuyên truyền trên các ấn phẩm của Tạp chí, làm phong phú thêm các chuyên trang, hình ảnh. Tiêu biểu luôn đồng hành hỗ trợ cho các hoạt động của Tạp chí Thanh niên được tổ chức thành công tốt đẹp như các chương trình Tuyên dương gương mặt thiếu nhi tiêu biểu năm học 2016; Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 2017 chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc XI và kỉ niệm 55 năm thành lập Tạp chí Thanh niên,…

Nhân dịp này. Tạp chí Thanh niên xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo Vinamilk lời chúc tốt đẹp nhất. Thời gian tới, rất mong tiếp tục đón nhận sự hợp tác của Vinamilk để Tạp chí Thanh niên ngày càng phát triển, đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu.

Hương Giang

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam