Nghemoigioi.vn và HNREA ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nhân, Hội nhập | 08:47:10 06/10/2017

TNV - Chiều ngày 4/10, tại Hà Nội  đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa nghemoigioi.vn/ CENLAND và CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA).

Tổng thư ký HNREA, TGD VIREX Lê Thị Lan Anh và TGD Nghemoigioi Lê Xuân Nga đã đại diện ký kết trước sự chứng kiến của Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Hồng Quân; Đại biểu quốc Hội, Trưởng Đoàn Luật sư Hà Nội, Phó Đoàn Luật sư Việt Nam Nguyễn Văn Chiến cùng Chủ tịch HNREA Nguyễn Hữu Cường, Hoa hậu Thân Thiện- Á hậu Trương Thuý Nhài- Trưởng đại diện BĐS Phú Quốc G68 & các Lãnh đạo HNREA.

IMG_1807

Đại diện nghemoigioi.vn và HNREA ký kết hợp tác

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ (CENLAND) là doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và phân phối BĐS. Từng giai đoạn phát triển của thị trường, CENLAND luôn có những chiến lược phát triển phù hợp.

CENLAND đã đặt nhiều tâm huyết và tài lực nghiên cứu, đầu tư website thương mại điện tử nghemoigioi.vn. Nơi kết nối giữa Chủ đầu tư - có dự án, Mentor (chuyên gia) - có kiến thức chuyên môn, Connector (Nhà kết nối) - có khách hàng và Khách hàng - có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình.

IMG_1843

IMG_1700

Ký kết hợp tác chiến lược giữa nghemoigioi.vn và CLB BĐS Hà Nội là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tinh thần gắn kết bền chặt hơn nữa giữa hai đơn vị

Ra đời từ năm 2011, CLB BĐS Hà Nội đã thu hút được đông đảo ACE tham gia. Đây được coi là nơi bảo vệ, hỗ trợ những hội viên làm nghề môi giới BĐS và hỗ trợ hội viên mọi thông tin hữu ích, liên quan đến nghề nghiệp.

CENLAND và CLB BĐS Hà Nội đã trở thành đối tác chiến lược, tạo dựng mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. Ký kết hợp tác chiến lược giữa nghemoigioi.vn và CLB BĐS Hà Nội là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tinh thần gắn kết bền chặt hơn nữa giữa hai đơn vị. CLB BĐS Hà Nội chính thức là đối tác chiến lược của nghemoigioi.vn.

Cũng trong dịp này, CLB BĐS Hà Nội kỉ niệm 8 năm thành lập, CENLAND đã trao tặng cho CLB BĐS Hà Nội 50.000.000 đồng với mong muốn mối quan hệ, hợp tác ngày càng gắn chặt và thắm thiết hơn nữa.

Quảng Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam