Huy Cường mở tủ khoe bộ sự tập mới trước minishow Xin gọi nhau là cố nhân

Giải trí | 09:07:22 16/10/2017

Thành công với dòng nhạc Bolero ở tuổi 50, ca sĩ Huy Cường ngày càng được mến mộ tại miền Bắc về dòng nhạc đang thịnh hành này.

Gần đây Huy Cường đang gấp rút chuẩn bị cho minishow "Xin gọi nhau là cố nhân" được tổ chức ngày 21/10/2017 tại phòng trà lớn nhất Hà Nội hiện nay BigBang. Trong minishow lần này Huy Cường đặc biệt kết hợp hát chung lần đầu tiền với giọng ca Dương Hồng Loan và 2 người tình sân khấu : Thu Trang và Lâm Phi Quỳnh...1 (2) (2)

Huy Cường tiết lộ trong minishow sẽ có nhiều điều mới lạ và hấp dẫn mà anh muốn dành bất ngờ cho khán giả trong 1 năm qua anh đến với Bolero đã luôn yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng anh.

Hiện nay Huy Cường chủ nhân của 2 album Bolero tuyệt đỉnh: "Thành phố mưa bay", "Đêm buồn phố thị" và ca khúc hiện nay gây "hit" công đồng mạng " Đắp mộ cuộc tình" đang sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu, khán giả không chỉ yêu giọng hát mộc mạc rất tình của anh mà còn yêu nết sống gần gũi, chân tình, chan hoà, tình cảm.

1 (4) (1)

50 tuổi nhưng Huy Cường càng trẻ trung, thanh xuân trở lại và lịch lãm, trước minishow "Xin gọi nhau là cố nhân anh đã khiến khán giả mãn nhãn khi mở tủ khoe bộ sưu tập ảnh mới với những bộ áo dài bà vest thanh lịch. Khi bộ hình này được tung ra thì giới truyền thông nhanh chóng săn đón và xin làm trang bài đại diện của một số báo và tạp chí ra vào 13/10 và 20/10...

Dù mới phát hành vé minishow "Xin gọi nhau được 1 tuần nhưng hiện nay số lượng vé còn lại rất ít, được biết các khán giả ở xa: Hà Giang, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Ninh Bình, Nam Định.... đã mua vé và chờ đợi tới ngày diễn ra minishow để được thưởng thức giọng ca của ca sĩ thần tượng.

1 (7) (1)1 (13) (1)1 (19)

Nam ca sĩ cùng con gái

Huy Cường chia sẻ minishow" Xin gọi nhau là cố nhân" cũng là lời chia tay khán giả miền Bắc để a vào nam chuẩn bị cho buổi ghi hình liveshow 2 ngày 1/11/2017 và thực hiện một số dự án âm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Huy Cường không tiết lộ nhiều về dự án lần này vì anh muốn gây bất ngờ cho khán giả với những bước đi vững chắc nhất trên con đường chính phục dòng  nhạc Bolero.

Thu Hương

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam