Lộ diện 6 thí sinh xuất sắc dành tấm vé vào Chung kết cuộc thi nói Tiếng anh Echoes 2017

Giáo dục, Giới trẻ | 09:12:15 16/10/2017

TNV - Cuộc thi hùng biện tiếng Anh thường niên ECHOES  của câu lạc bộ Voice of Hanu (VOH) – Câu lạc bộ tiếng Anh của trường Đại học Hà Nội đang tiến dần tới vòng chung kết với sự đồng hành của 6 thí sinh tài năng. Đêm chung kết sẽ là sân khấu để 6 tài năng trẻ cùng tỏa sáng.

Năm nay, với slogan mới lạ “Be you, be a “virus”!”, ECHOES 2017 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đam mê tiếng Anh, và đã nhận được những bài dự thi cực kì chất lượng. Trải qua hai vòng thi đầy gay gấn, kịch tính, và quá trình đánh giá, cân nhắc của các vị ban giám khảo công tâm, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn từ những thí sinh ưu tú đến từ các trường phổ thông và đại học trên địa bàn Hà Nội.

1 Lê Duy Anh - Đại học Hà Nội

2 Vũ Hương Thảo - Đại học Kinh tế quốc dân

3 Phạm Bích Loan - Đại học Hà Nội

4 Nguyễn Thùy Dương - Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

5 Đỗ Phương Uyên - THPT Amsterdam Hà Nội

6 Phạm Lê Linh Trang - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Đêm chung kết hứa hẹn là nơi các bạn thí sinh được tỏa sáng, thể hiện đam mê, cùng khả năng tiếng Anh vượt trội qua nhiều phần thi đa dạng: Presentation, Role-play, Debate. Ở phần thi presentation các thí sinh được chia thành ba cặp. Đây là cơ hội để những bạn trẻ tài năng bộc lộ sự tự tin cùng bản lĩnh sân khấu khi thuyết trình về một vấn đề do ban tổ chức đưa ra. 4 thí sinh vượt trội hơn sẽ bước tiếp vào phần thi tiếp theo. Phần thi thứ hai với tên gọi role-play, các thí sinh được thể hiện khả năng ứng xử nhanh trí, và khéo léo trước những tình huống thú vị được ban tổ chức đưa ra. Kết thúc phần thi 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn bước vào phần thi cuối cùng. Debate là phần thi cuối quyết định người chiến thắng của ECHOES. Ở phần thi này, hai thí sinh ưu tú sẽ tranh biện về một vấn đề xã hội nóng bỏng, qua đó bộc lộc sự thông minh, sắc bén trong tư duy phản biện.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 18h45 tối thứ 2 ngày 16/10/2017 tại hội trường lớn Đại học Hà Nội.

Chắc chắn đây sẽ là đêm chung kết với những màn tranh tài nảy lửa hấp dẫn, và cũng là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn học hỏi kinh nghiệm tiếng Anh, tư duy từ các thí sinh, thưởng thức các phần trình diễn tài năng và nhận được các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ của cuộc thi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham gia đêm chung kết và học hỏi từ các thí sinh xuất sắc đến từ các trường trên địa bàn Hà Nội.

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam