Ronaldo mờ nhạt, Real vẫn thắng đậm Eibar

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:33:55 23/10/2017

Ronaldo không ghi bàn, nhưng Real vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Eibar tại vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng 23/10.

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Eibar trong cuộc đọ sức tại vòng 9, Real nhập cuộc rất khẩn trương. Đội bóng của HLV Zidane suýt chút nữa có bàn mở tỉ số sớm ở phút thứ 2, nếu Isco dứt điểm nắn nót hơn.

Mặc dù vậy, trước sức ép quá lớn từ phía các nhà đương kim vô địch Eibar đã không trụ được lâu. Phút 18, Paulo Oliveira trong lúc nhảy lên tranh bóng với Ramos, để hóa giải pha bóng nguy hiểm của Real đã đánh đầu hiểm hóc về lưới nhà mở tỉ số cho “Kền kền trắng”.

Nhận được "quà tặng" từ Paulo Oliveira, Real thi đấu càng thanh thoát hơn. Phút 28, từ pha tấn công bên cánh trái, Isco căng ngang vào vòng cấm của Eibar, Marco Asensio dứt điểm rất nhanh, khiến thủ môn đội khách bất lực nâng tỉ số lên 2-0.

ket_qua_real_3_0_eibar_vong_9_la_liga_hktq Ronaldo tung 5 cú dứt điểm ở trận đấu này, nhưng anh không ghi được bàn thắng nào (Ảnh: Getty).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục kiểm soát thế trận. Hiệp đấu này chứng kiến Eibar thi đấu đầy cố gắng, để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước hàng thủ chơi kín kẽ của Los Blancos, đội khách đã không làm được điều mình muốn.

Đã vậy, ở cuối trận đấu, Eibar còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Pha bóng diễn ra ở phút 82, Benzema có đường chuyền bóng thuận lợi cho Marcelo, cầu thủ người Brazil xử lý bóng tinh tế loại bỏ hậu vệ Eibar, sau đó dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Giành chiến thắng 3 sao trước EIbar, Real có 20 điểm sau 9 vòng đấu, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca 5 điểm. Trong khi đó, Eibar với 7 điểm vẫn đứng ở vị trí 16./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam