Huy Cường bất ngờ hát remix các ca khúc Bolero khiến khán giả vô cùng hưng phấn

Giải trí, Sao trẻ | 08:22:52 25/10/2017

Minishow "Xin gọi nhau là cố nhân" tại phòng trà  Big Bang thủ đô Hà Nội đã thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi, Huy Cường được khán giả xướng tên bằng những tiếng reo hò, những tràng pháo tay và những lãng hoa tươi thắm mừng cho minishow của anh.

IMG-1398

IMG-1399

Đông đảo người thân, nghệ sĩ , khách mời tham dự,  chúc mừng nam ca sĩ

Với sự tham gia biểu diễn của Dương Hồng Loan- Thu Trang- Lâm Phi Quỳnh- Mc Việt Hồ nhiều tiết mục kết hợp đặc sắc đã được diễn ra theo từng cũng bậc cảm xúc và đặc biệt là phần thể hiện theo yêu cầu của khán giả Huy Cường đã để lại dấu ấn với những ca khúc được khán giả gọi tên như: Thành phố buồn, Đắp mộ cuộc tình, Mười năm tình cũ, Tình yêu cách trở....

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn đó là Huy Cường đã hát remix các ca khúc Bolero, anh chia sẻ đây là lần đầu tiên anh làm điều này trong 50 năm cuộc đời nhưng điều này lại khiến khán giả vô cùng hưng phấn.

IMG-1410

IMG-1412

IMG-1413

Nam ca sĩ kết hợp với những "người tình sân khấu"

Phòng trà BigBang không còn đủ sức chứa để đón những vị khách mới vì không còn một chỗ trống, thậm chí nhiều khách còn chấp nhận đứng xa cuối khán phòng và ngoài cửa để theo dõi và chúc mừng Huy Cường.

Vui, hạnh phúc, bất ngờ vì tình cảm mà khán giả dành cho mình, chàng ca sĩ hát Bolero đang được yêu mến xúc động nói lời cảm ơn và khép lại chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.

IM4

Để chuẩn bị cho vol3 sẽ được phát hành vào tháng 12/2017 đúng dịp sinh nhật của mình, Huy Cường sẽ tổ chức liveshow lớn và được ghi hình tại TP HCM vào ngày 15/11/2017 cùng với một sản phẩm đặc sắc được nghệ sĩ Bình Trọng người em thân thiết sẽ sản xuất một sản phẩm độc đáo kết hợp với Huy Cường trong album mới lần này.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam