Khai trương siêu thị Auchan thứ 4 tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 14:27:29 25/10/2017

TNV - Sáng ngày 24/10, Auchan Việt Nam đã khai trương siêu thị thứ 4 tại Hà Nội. góp phần nâng tổng số siêu thị Auchan tại Việt Nam lên đến con số 16.

Tọa lạc tại tầng bán hầm, tòa tháp C, Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, siêu thị Auchan Golden Vinaconex có tổng diện tích sàn lên đến 1.600m², với hơn 10.000 mặt hàng và 12 quầy tính tiền, đảm bảo sự đa dạng về hàng hoá và không gian mua sắm mới mẻ, tiện ích, nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người dân trong khu vực và tại Hà Nội.

DSC03536

Ông Jorge Fernandez Asensio, Tổng giám đốc Auchan Retail Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi mong muốn trở thành những nhà tranh đấu vì thực phẩm tươi sạch, vì sức khoẻ người dân và vì lợi ích của địa phương mà vẫn duy trì chiến lược giá tốt trên thị trường. Chúng tôi mong muốn phục vụ khách hàng với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm vì tại Auchan Việt Nam, chúng tôi xem khách hàng là Chủ”.

Tại hệ thống siêu thị Auchan các quầy hàng thực phẩm chất lượng với các sản phẩm bán lẻ đa dạng và một khu vực ăn uống với các món ăn truyền thống được chế biến theo khẩu vị của người dân địa phương và kiểm soát về chất lượng cũng như nguyên vật liệu từ những lời khuyên và kinh nghiệm chuyên môn về sản phẩm tươi sống…

DSC_0021

Ngoài ra còn có các ngành hàng phi thực phẩm đa dạng như: sản phẩm điện gia dụng, sản phẩm may mặc, thư viện văn phòng phẩm, các dịch vụ tiện ích cho cuộc sống và cho việc mua sắm như: bãi giữ xe miễn phí, giao hàng tận nơi.

TNH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam