Ngắm bộ ảnh dạ hội cực chất của top mẫu nhí số 1 Hà Thành

Giới trẻ, Sao trẻ | 11:52:32 25/10/2017

TNV- Chụp hình cùng trang phục dạ hội là môt trong những trải nghiệm mà bất cứ model nào cũng phải trải qua. Mặc dù đòi hỏi cách xử lý tinh tế, diễn xuất đa dạng nhưng các mẫu nhí đến từ Học viện Saostyle Academy đã chinh phục xuất sắc thử thách này.

Hướng đến việc đào tạo thế hệ mẫu nhí Việt theo chuẩn quốc tế, Saostyle Academy đang trở thành học viện đi đầu trong đào tạo và phát triển các mẫu nhí với những bài học và “thử thách” đúng chuẩn của một model chuyên nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ đơn giản là làm quen với những thử thách quen thuộc như đi catwalk, học diễn xuất, xử lý tình huống, các mẫu nhí tại học viện mới đây đã thử sức với bộ ảnh dạ hội và hoàn toàn gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn bởi độ “chất”.

Định hình mẫu nhí chinh phục những bộ ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, Saostyle Academy đang trở thành học viện sở hữu những gương mặt mẫu nhí đình đám nhất hiện nay như Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy - những cái tên đã quá quen thuộc với làng mẫu nhí Việt Nam khi ẵm trọn những giải thưởng trên đấu trường thời trang quốc tế. Cùng với đó là những cái tên mới như Phương Anh, Nhã Uyên, Minh Đức...đang nổi lên đầy ấn tượng và trở thành tâm điểm chú ý của giới thời trang nhí.

Hiện tại, những mẫu nhí đình đám này đang là top 15 của khóa học “Siêu sao đỉnh cao” tại học viện Saostyle Academy. Năng khiếu thiên bẩm kết hợp với sự đào tạo một cách bài bản đã tạo ra một tổng thể hoàn hảo nhất hội tụ đầy đủ ở lớp mẫu nhí chuyên đào tạo ngôi sao này. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dạ hội của top mẫu nhí đang trở thành tâm điểm của tuần qua:

1

Là mẫu nhí “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế và nhiều thương hiệu thời trang có tiếng, mẫu nhí Phương Anh hoàn toàn “lột xác” trong bộ ảnh mới.

2

Được đánh giá là mẫu nhí sở hữu những bước catwalk “đắt” nhất nhì trong làng mẫu nhí – Nguyễn Phương Thảo tiếp tục gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất “xuất thần”.

3

Lê Huyền Vy – Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới 2017 một lần nữa chứng minh thần thái biến hóa chuyên nghiệp của mình trong từng bộ ảnh.

4

Gương mặt vàng của làng mẫu – Nam vương thiếu nhi Âu Á Cao Hữu Nhật với thần thái biểu cảm xuất thần, cuốn hút.

5

Cô nàng mẫu nhí Nhã Uyên với tần suất “phủ sóng” trên các trang báo với hình ảnh đáng yêu, ngây thơ hoàn toàn gây bất ngờ bởi tạo hình high-fashion chuyên nghiệp.

6

Bước chân vào làng mẫu không lâu nhưng mỗi bức ảnh của Bảo Linh đều khiến mọi người ngỡ ngàng trước khả năng biểu cảm của cô bé.

7

Gia Hân nhìn tựa một cô công chúa kiêu kỳ bước ra từ những câu chuyện thần thoại.

8

Công chúa phong cách thế giới Khánh Linh với vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thời trang.

9

Minh Đức – “tiểu nam thần” của làng mẫu không cần tạo dáng cũng nổi bật giữa khung hình.

10

Mẫu nhí được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón Hồ Phương Vy gây ấn tượng bởi tạo hình và thần thái tựa như một siêu sao quốc tế.

11

Cô nàng mẫu nhí mang vẻ đẹp của bông hồng lai Nguyễn Hoàng Linh đầy kiêu kỳ trong shoot ảnh.

12

Thoát khỏi hình ảnh công chúa nhỏ, Bảo Ngân thật phong cách với đôi mắt sâu hút hồn.

13

Top 6 Siêu sao MC nhí 2017 Hải Nam đầy lịch lãm và sang trọng.

14

Mẫu nhí Hoàng Quyên nổi bật giữa sắc đen huyền bí.

15

Mẫu nhí với độ phủ sóng dày đặc trên các trang bao Suri Bảo Hân gây ấn tượng vởi tại hình tựa một Diva chuyên nghiệp.

Mặc dù lần đầu thử sức với concept hoàn toàn mới, nhưng với những gì các mẫu nhí thể hiện dù mới đang ở lứa tuổi học chữ, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về thế hệ mẫu nhí được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Thanh Hoa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam