Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal lội ngược dòng nghẹt thở trước Norwich

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:47:34 25/10/2017

Sự tỏa sáng của tài năng trẻ Eddie Nketiah đã giúp Arsenal lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Norwich tại League Cup.

Arsenal tiếp tục thói quen sử dụng “đội hình 2” ở các đấu trường Cúp, khi tiếp đón đối thủ hạng dưới Norwich tại vòng 16 đội League Cup. Những “siêu dự bị” quen thuộc như Olivier Giroud, Jack Wilshere hay Theo Walcott lại được HLV Arsene Wenger tung ra sân.

arsenal_yvxx Đội hình dự bị của Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước Norwich. (Ảnh: Daily Mail)

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ sân Emirates lại nhập cuộc rất chậm chạp. Thậm chí, các Pháo thủ còn nhận gáo nước lạnh từ Norwich, khi để thủng lưới trước. Người mở tỷ số cho đội khách là Josh Murphy, sau pha phản công sắc bén ở phút 34.

Vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua, nhưng Arsenal phải chờ tới cuối hiệp 2 mới có thể thoát hiểm. Đặc biệt, người giải cứu Pháo thủ lại là một “cánh chim lạ” mà chính các CĐV Arsenal cũng chưa biết đến trước trận gặp Norwich. Đó là tài năng trẻ Eddie Nketiah.

Vào sân từ ghế dự bị thay Nelson Reiss ở phút 85, Eddie Nketiah đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ngay pha chạm bóng đầu tiên. Tiền đạo trẻ sinh năm 1999 lập công bằng cú đệm bóng cận thành trong tình huống phạt góc và kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Phút 96, Eddie Nketiah tiếp tục tỏa sáng với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal. Kịch bản vẫn tương tự, khi tài năng trẻ người Anh này đánh đầu tung lưới Norwich từ một tình huống đá phạt góc.

Lội ngược dòng đánh bại Norwich, Arsenal bước tiếp vào tứ kết League Cup. Trong khi với riêng Eddie Nketiah, tài năng trẻ này đã có màn ra mắt như mơ với đội 1 và trở thành hiện tượng mới ở sân Emirates./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam