Devil Festa 2017 – Đại Nhạc Hội Halloween đầy sắc màu dành cho các bạn trẻ Hà Nội

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:56:21 26/10/2017

TNV - Vào lúc 19h00, ngày 27 tháng 10 năm 2017 tại Trung Tâm Sự Kiện và Tiệc Cưới CTM Palace - 131 Nguyễn Phong  Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Halloween Devil Festa 2017 do Trường Đào tạo quốc tế Unidesign tổ chức phố hợp cùng CLB Truyền thông, Đại học Văn hóa Hà Nội (HUCM) và CLB Âm nhạc, Đại học Xây Dựng Hà Nội (TCM).

A2 Chương trình năm ngoái để lại dấu ấn đầy ấn tượng với sự tham gia của rapper LK, DJ Tít và nhiều gương mặt khách mời đình đám khác

Devil Festa là sự kiện thường niên được tổ chức hướng tới chào mừng đêm hội Halloween dành cho toàn thể học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tiếp nối thành công của những mùa Halloween trước đây, Devil Festa 2017 sẽ không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng mà còn mang đến một sân chơi vô cùng độc đáo, hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt: Ca sĩ  Dương Thuận (The Voice 2017), ca sĩ Dương Edward cùng nhiều ca sĩ khách mời khác chắc chắn sẽ đem lại một đêm khó quên cho giới trẻ Hà Thành.

Xuyên suốt chương trình sẽ có những hoạt động chính sau:

  • Tham quan và chụp hình tại NGÔI NHÀ MA bí ẩn, kì quái của chương trình
  • Trải nghiệm các gian hàng về ẩm thực, thời trang, đồ handmade phong phú, đa dạng
  • Lễ hội hóa trang: Khách tham dự sẽ hóa trang thành những nhân vật kinh dị, ấn tượng và độc đáo nhất sau đó chụp hình check in trong sự kiện. Cuối đêm hội BTC sẽ bình chọn và trao giải “King & Queen of Devil Festa” cho người có trang phục kinh dị và ấn tượng nhất.
  • Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, Devil Festa 2017 sẽ dàn dựng trò chơi “Ma Sói khổng lồ” với quy mô 1000 người chơi, lớn nhất từ trước đến nay.
  • Chương trình văn nghệ bùng nổ với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời đang HOT đình đám trong giới trẻ hiện nay cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất Halloween: Hiphop, Rock, Ảo thuật,...
  • Bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn
  • Bên cạnh đó không thể nào thiếu đi không khí âm nhạc ma mị, huyền ảo nhưng không kém phần sôi động với chất liệu EDM được khéo léo kết hợp trong các màn trình diễn.

A3 Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/10/2017 tại Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM - 131 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin về chương trình: http://bit.ly/2ytoX03

Liên hệ nhận vé tham gia chương trình: http://bit.ly/2l0suNZ

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam