Tiêp nối ước mơ học tập cho học sinh vượt khó

Giáo dục | 16:11:49 26/10/2017

TNV - Chiều ngày 26/10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với quỹ bảo trợ trẻ em TP. Hà Nội tổ chức chương trình “Trao kinh phí hỗ trợ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt” để giúp đỡ 6 em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội thực hiện ước mơ của mình.

IMG_2424 Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hôi TP Hà Nội Đặng Văn Bất phát biểu (ảnh Thanh Bình)

Năm 2017,  dưới sự chi đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hôi TP Hà Nội, Qũy Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình “Hành trình nâng cánh ước mơ” và đã ghi lại nguyện vọng 6 cháu tại các huyện Ba Vì, Thạch Thất, Chuơng Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín và Thanh Trì. Phó Giám đốc Sở Lao động  - Thương  binh và Xã hôi TP Hà Nội Đặng Văn Bất cho rằng cộng đồng cần chung tay giúp đỡ các cháu tiếp tục thực hiện ước mơ. Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước. Xã hội và gia đình đều mong muốn con em mình sinh ra khoẻ mạnh, được chăm sóc, được cắp sách đến trường, được vui chơi. Đó là quyền của trẻ em, là mong ước, là trách nhiệm của mỗi chúng ta. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào sinh ra cũng có đủ cơm ăn, áo mặc, được cắp sách đến trường. Vẫn còn đâu đó, những trẻ em nghèo, bất hạnh với những nụ cười ngô nghê trên khuôn mặt thơ ngây. Tất cả cũng do hoàn cảnh gia đình các em quá khó khăn. Với việc tổ chức trao học bổng, hỗ trợ kinh phí hỗ trợ học tập cho 6 em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội thực hiện ước mơ của mình là việc làm ý nghĩa từ các doanh nghiệp TP Hà Nội.

1

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết: Hoạt động từ thiện là một trong những hoạt động mà Hiệp hội luôn chú trọng và quan tâm, đặc biệt đối tượng mà Hiệp hội hướng đến là các em nhỏ. Nhận thấy sự nhân văn trong chương trình mà Quỹ bảo trợ trẻ em xây dựng, Hiệp hội đã cùng phối hợp và tổ chức chương trình “Trao kinh phí hỗ trợ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt”. Đây không chỉ là chương trình mang đến cho các em những món quà cả về tinh thần và vật chất mà còn là chương trình phát huy sức trẻ, tính cộng đồng trong doanh nghiệp”.

Tin và ảnh: Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam