Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác Biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:24:26 26/10/2017

TNV - Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI (nhiệm kỳ 2017 - 2022) được T.Ư Đoàn phát động sâu rộng trong cả nước từ ngày 18/2 đến ngày 15/5.

Đây không chỉ là cuộc thi nhằm chọn được lô gô phù hợp cho Đại hội Đoàn toàn quốc lấn thứ XI mà còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền cho Đại hội. BTC Cuộc thi thông qua các phương tiên thông tin đại chúng, mạng xã hội…đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, các họa sĩ chuyên nghiệp và các tầng lớp nhân dân biết đến cuộc thi và tham gia.

anh 1 Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu tại Lễ trao giải.

Tham dự Cuộc thi có 140 tác giả với 205 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi hầu hết đều đáp ứng được các quy cách, tiêu chí theo thể lệ của Ban Tổ chức. Do tính chất phong phú của đối tượng dự thi nên chất lượng các tác phẩm dự thi cũng rất khác nhau. Nhiều tác phẩm dự thi cho thấy độ chuyên nghiệp và được in ấn chất lượng cao. Nhìn chung, cuộc thi có khá nhiều tác phẩm chất lượng cao nhưng không có tác phẩm thật sự bật vượt trội hẳn so với các tác phẩm còn lại.

anh 2 Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn và đồng chí Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền phong trao giải cho 02 tác giải đoạt Giải Nhì của Cuộc thi

Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã quyết định trao các giải thưởng của Cuộc thi như sau: Không có Giải Nhất; 02 Giải Nhì thuộc về các tác giả Nguyễn Thủy Liên và Nguyễn Việt Hà; 04 Giải ba thuộc về các tác giả Nguyễn Công Quang, Phạm Tam, Võ Thị Giang Hương và Nguyễn Quốc Toàn.

anh 3 Tác giả Nguyễn Việt Hà bên biểu trưng chính thức của Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI

Do giải nhất không có nên sau khi dự kiến chọn mẫu, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã cho lấy ý kiến rộng rãi trên báo chí và mạng xã hội. Kết quả, Ban Bí thư T.Ư Đoàn quyết định chọn tác phẩm của tác giả Nguyễn Việt Hà làm biểu trưng chính thức của Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI với giải thưởng như giải Nhất trị giá 20.000.000 đồng.

Tin: BH

Ảnh: Kiều Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam