Hà Thu tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Miss Earth

Giải trí, Văn hóa | 09:35:33 30/10/2017

Đại diện Việt Nam trả lời rõ ràng, dứt khoát các câu hỏi của giám khảo, thậm chí còn "sửa lưng" người phiên dịch trong phần thi ngày 29/10.

Trước chung kết, Hà Thu cùng các thí sinh của Miss Earth 2017 trải qua phần phỏng vấn với giám khảo. Người đẹp Việt Nam thuộc nhóm thí sinh đầu tiên.

Hà Thu mặc áo dài truyền thống, thả tóc tự nhiên. Dù có phiên dịch ngồi cạnh, cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh.

Khi được hỏi: “Cô định quảng bá du lịch của Việt Nam như thế nào?”, Hà Thu nói cô muốn quảng bá những cảnh đẹp tự nhiên khắp đất nước. Theo người đẹp, Việt Nam đang phát triển du lịch nhưng vẫn chưa quản lý được số lượng du khách tới thăm. Qua cuộc thi, cô muốn chung tay cùng nhiều người đẹp thúc đẩy du lịch của các nước trên thế giới.

miss-earth-ha-thu-5312-1509296075 Hà Thu ở buổi phỏng vấn với các giám khảo Miss Earth.

Với câu hỏi liên quan đến nhà hàng của mình, Hà Thu chia sẻ cô kinh doanh khi mới ra trường, lúc 22 tuổi. Dù chưa nhiều kinh nghiệm, cô đã có ý thức bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì bằng giấy khi giao hàng.

Ha-Thu-1-6918-1509288104 Hà Thu mặc áo dài dự buổi phỏng vấn.

Kết thúc phần phỏng vấn, giám khảo yêu cầu Hà Thu kêu gọi khán giả ở quê nhà bảo vệ môi trường bằng tiếng Việt, chung tay bảo vệ Trái đất. Khi đó, phiên dịch viên chỉ nói tóm tắt ý của cô, khiến Hà Thu phải “chỉnh” lại bằng tiếng Anh để giám khảo hiểu rõ ý mình.

Năm ngoái, Nam Em khi vào Top 8 ở đêm chung kết đã gặp vấn đề với người phiên dịch, dẫn đến câu trả lời không đúng trọng tâm câu hỏi. Năm nay, Hà Thu luôn thể hiện kỹ năng tiếng Anh tốt và ít khi phải nhờ tới phiên dịch. Những ngày đầu mới đến Miss Earth, Hà Thu còn giao lưu trực tuyến với khán giả của Missosology bằng tiếng Anh trong hơn một tiếng.

Năm nay, Miss Earth có sự tham gia của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại Manila, Philippines.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam