Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội giành giải MC tài năng

Giới trẻ, Sao trẻ | 17:17:31 02/11/2017

TNV- Tối 31/10 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi "Master of Ceremonies 2017" được tổ chức tại trường Đại học Luật Hà Nội đã tìm ra gương mặt xuất sắc nhất. 

“Master of Ceremonies 2017" là sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình. Đây là cuộc thi do Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện C.E.O trực tiếp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội.

1 Đêm chung kết cuộc thi “Master of Ceremonies 2017" tại trường Đại học Luật Hà Nội

Đồng hành cùng với đêm chung kết cuộc thi là Ban giám khảo gồm: nhà báo Ngô Bá Lục, BTV- MC Hạnh Phúc và ThS. Nguyễn Thị Hồng Yến.

2 Cuộc thi Next Top Model với sự dẫn dắt ấn tượng của thí sinh Đỗ Minh Anh- Đại học Luật Hà Nội

Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực MC trên toàn địa bàn thành phố, là môi trường thuận lợi để các bạn tham gia vào các hoạt động văn hoá văn nghệ, khuyến khích hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng dẫn chương trình nói chung và các chương trình liên quan tới pháp luật nói riêng.

3 Phần thể hiện vô cùng tự tin của thí sinh Nguyễn Hồng Nhung- Học viện Ngân Hàng

Không chỉ vậy, cuộc thi còn nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những sinh viên có khả năng dẫn chương trình, giúp các bạn rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông một cách tự tin và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.

bon TOP 5 thí sinh xuất sắc nhất

Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra rất kịch tính và vô cùng ấn tượng. Trong phần thi “Dẫn đơn”, 8 thí sinh mô phỏng 8 chương trình truyền hình ăn khách như The Voice Kids, Ai là Triệu phú, Điều ước thứ Bảy...Điều đặc biệt là các thí sinh phải tự xây dựng nội dung kịch bản cho riêng mình và Ban tổ chức sẽ đưa vào mỗi phần thi một tình huống hoàn toàn bất ngờ để đánh giá khả năng xử lí tình huống cũng như sự tự tin, bản lĩnh của từng thí sinh.

6 Thí sinh Đỗ Minh Anh gây ấn tượng với phần trình bày về diễn xướng hầu đồng

Phần thi thứ hai “MC đỉnh cao” là cuộc so tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất: Đỗ Minh Anh, Vũ Quỳnh Trúc, Trần Thanh Hiếu, Phạm Thu Huyền và Lê Hương Trang.

Với phần thi này, mỗi thí sinh được cung cấp một đoạn giới thiệu về chèo, cải lương, quan họ, múa dân gian đương đại và diễn xướng hầu đồng. Các thí sinh có tối đa 01 phút để chuẩn bị phần trình bày của mình dựa trên hiểu biết của bản thân về lĩnh vực này kết hợp với các thông tin được cung cấp. Đánh giá của Ban giám khảo được dựa trên các tiêu chí như cách trình bày hấp dẫn, sáng tạo; khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể và nội dung thông tin truyền đại.

nam Giải thưởng cao nhất đã được trao cho thí sinh Lê Thị Hương Trang với phần thể hiện xuất sắc, ấn tượng

Kết thúc hai phần thi, thí sinh Lê Thị Hương Trang (Đại học Luật Hà Nội) đã xuất sắc giành cú đúp giải Quán quân và giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi nhờ các kĩ năng dẫn chương trình ngắn gọn, súc tích; thông tin đầy đủ, đa dạng cùng sự tương tác vô cùng ấn tượng.

Ngôi vị Á Quân thuộc về sinh viên Học viện Ngoại giao Vũ Quỳnh Trúc với phần trình diễn nổi bật đã đưa khán giả về miền quê Kinh Bắc, đắm chìm trong làn điệu quan họ Bắc Ninh "Lóng lánh lúng liếng" của các liền anh, liền chị qua chương trình "Văn hóa Việt Nam".

7 Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi chụp ảnh lưu niệm

Giải ba đã được trao cho chàng trai duy nhất của TOP 5 - Trần Thanh Hiếu (Học viện Ngân Hàng) cùng phần thi mở màn với chủ đề "Sân khấu chèo truyền thống với khán giả hôm nay".

Giải MC triển vọng đã thuộc về hai thí sinh Đỗ Minh Anh (Đại học Luật Hà Nội) và Phạm Thu Uyên (Đại học Thương Mại). Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội đã khiến tất cả hội trường bất ngờ trước phần trình bày độc đáo và truyền tải được nét đẹp văn hóa của diễn xướng hầu đồng trong tín ngưỡng thờ Mẫu qua chương trình "Festival Âm nhạc".

Cuộc thi “Master of Ceremonies 2017" đã kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của các thí sinh tham gia, đây không chỉ là một sân chơi mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện và khẳng định bản thân mình.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam