Sôi nổi tại Ngày hội tuyển dụng và Toạ đàm Đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên

Giáo dục, Giới trẻ, Hướng nghiệp | 15:42:04 03/11/2017

TNV - Ngày 3/11, tại Hà Nội, nhằm đồng hành cùng sinh viên chuyên ngành an toàn thông tin nói riêng, sinh viên công nghệ thông tin nói chung trong quá trình học tập và định hướng nghề nghiệp, Cục An toàn thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông tổ chức Toạ đàm Đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên An toàn thông tin.

8 Tọa đàm thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Buổi toạ đàm có sự tham gia, chia sẻ của Ông Nguyễn Huy Dũng – Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, đại diện cơ quan quản lý nhà nước về an toàn thông tin; Ông Phạm Văn Hậu – Giám đốc trung tâm An ninh mạng – Trưởng phòng thí nghiệm An toàn thông tin; Trưởng bộ môn An toàn thông tin của Trường ĐH Công nghệ thông tin – Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, đại diện cho một trong các cơ sở đào tạo trọng điểm về an toàn thông tin của đề án 99; Ông Ngô Tuấn Anh – Phó Chủ tịch phụ trách an ninh mạng, Tập đoàn BKAV đại diện cho doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam; Ông Khổng Huy Hùng – Tổng giám đốc Công ty công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam, đại diện cho doanh nghiệp start-up về an toàn thông tin trong thế hệ 4.0; đại diện Lãnh đạo trường Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông; đặc biệt là đông đảo các bạn sinh viên đến từ 12 trường đại học khu vực phía Bắc.

7 Tọa đàm diễn ra sôi nổi giữa các nhà quản lý, các chuyên gia với các bạn sinh viên

Trong thời gian vừa qua, CNTT&TT đã trở thành bộ phận không thể thiếu trong đời sống xã hội. Thông tin trên mạng đã trở thành tài sản của mỗi cá nhân, tổ chức và cả quốc gia. Thậm chí, trong nhiều tổ chức, doanh nghiệp, tài sản thông tin có giá trị gấp nhiều lần tài sản cố định hay tài sản hữu hình khác.

6 13 suất học bổng được trao cho các bạn sinh viên

Hiện nay, trong sự chuyển dịch theo xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các thiết bị di động, thiết bị cảm biến nhỏ hơn, nhưng mạnh hơn, với giá thành rẻ hơn, có khả năng kết nối với nhau và ngày càng ngày trở nên thông minh hơn bởi trí tuệ nhân tạo. Điều này hứa hẹn những chuyển biến tích cực, đột phá trong việc ứng dụng CNTT, phát triển chính phủ điện tử, thúc đẩy thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến, xây dựng thành phố thông minh…

Tại buổi toạ đàm, các nhà quản lý, các chuyên gia trao đổi, chia sẻ với các bạn sinh viên về kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống, làm việc và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Cũng tại buổi toạ đàm, Cục An toàn thông tin đã trao 13 suất học bổng trị giá tiền mặt cho các bạn sinh viên theo học các khoá đào tạo chương trình quốc tế về an toàn thông tin do Cục An toàn thông tin chủ trì tổ chức trong năm 2016.

3 Đông đảo các bạn sinh viên ...

Trước buổi tọa đàm, Ban tổ chức đã khai mạc "Ngày hội việc làm & tuyển dụng" cho sinh viên ngành An toàn thông tin, CNTT khu vực miền Bắc với sự tham gia của gần 30 đơn vị tuyển dụng đến từ các cơ quan trực thuộc chính phủ, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước, các tổ chức và doanh nghiệp…hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Viễn thông, Đa phương tiện, bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng, truyền thông đa phương tiện và các ngành nghề khác...

2 đến từ 12 trường đại học khu vực phía Bắc tham gia Ngày hội việc làm.

Đây không chỉ cơ hội tiếp cận việc làm cho các sinh viên năm cuối mà còn là dịp tốt nhất để sinh viên ngay từ năm thứ 2, thứ 3 có cơ hội định hướng nghề nghiệp từ đó có lộ trình trang bị các kiến thức và kỹ năng chuyên môn của mình đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai.

1 Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với đại diện các đơn vị tuyển dụng

Thùy Giang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam