Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017

Doanh nhân, , Uncategorized | 13:48:37 05/11/2017

TNV - Thiết thực đẩy mạnh các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất khẩu trong những tháng cuối năm, thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2017.

Với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại - An tâm mua sắm”, Tháng khuyến mại Hà Nội tiêp tục được tổ chức năm thứ 9 liên tiếp, suốt trong tháng 11/2017 với chuỗi 06 Sự kiện nổi bật: “Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày Vàng khuyến mại”, “Tuần vàng online”, Sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” và Hội chợ Vàng khuyến mại. Đây là những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất thu hút sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp với 50 Điểm Vàng và trên 1000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, bao gồm các đơn vị Sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh, các doanh nghiệp trong lĩnh vực: Du lịch, ngân hàng, viễn thông, hàng không, xây dựng...và trên 3000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp đăng ký thực hiện trong Tháng khuyến mại trên địa bàn Thành phố.

anh 2

Cùng với Tháng khuyến mại, UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc Vận động Người Việt Nam uru tiên dùng hàng Việt Nam thành phố chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Đảng ủy Khối, doanh nghiệp, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố Hà Nội triển Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017.

Mục đích của chương trình là lựa chọn sản phẩm tiểu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm của doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, có chất lượng, phù hợp với thị hiểu người dùng. Thông qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.

Đã có 69 doanh nghiệp, 115 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng tham gia được người tiêu dùng bình chọn và được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội quyết định công nhận "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

anh 1

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình đã cam kết chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, số lượng hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm người tiêu dùng Thủ đô trong suốt Tháng khuyến mại.

TH

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam