Tại Việt Nam bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi Olympic tiếng Nga quốc gia cho học sinh và sinh viên

Giáo dục | 09:17:14 05/11/2017

TNV - Việc tổ chức thường niên các kỳ thi Olympic tiếng Nga quốc gia ở Việt Nam đã trở thành một truyền thống tốt đẹp. Trong tháng 2 và tháng 3 năm 2018 sẽ diễn ra Olympic lần thứ  X cho học sinh và Olympic lần thứ XV cho sinh viên. Những người giành chiến thắng trong cuộc thi Olympic có quyền được học tập tại các trường đại học Nga trong khuôn khổ hạn ngạch học bổng của Chính phủ Nga dành cho Việt Nam.

IMG_1182

Để chuẩn bị cho các học viên Việt Nam tham gia Olympic, từ ngày 1 đến hết ngày 3 tháng 11 các cán bộ của TTKH&VH Nga tại Hà Nội, PGS-TS Kutyreva N.A. và PGS Kutyrev Yu.V. đã tổ chức các buổi tập huấn về phương pháp cho giáo viên phụ trách, mà đó là một bộ phận không thể tách rời trong việc tổ chức tuyển chọn các ứng viên Việt Nam sắp tới sang học tập tại các trường đại học Nga. Các giáo viên dự tập huấn đã được cung cấp đầy đủ thông tin về quy tắc thi Olympic, cũng như các mẫu đề thi về từ vựng, ngữ pháp, viết, đọc, nghe và nói cho tất cả các cấp độ học viên. Các thầy cô giáo viên tiếng Nga đã được hướng dẫn cách chuẩn bị cho Olympic  2018. Trong những ngày tập huấn đã tổ chức các cuộc tư vấn riêng cho những người có nguyện vọng về vấn đề tối ưu hóa quá trình giảng dạy tiếng Nga trong các trường phổ thông và các trường đại học ở Việt Nam.

IMG_1181

     Hơn 100 thầy cô giáo đã tham gia các buổi tập huấn và phụ đạo. Hoạt động này đã được các phương tiện truyền thông Việt Nam đăng tin.

IMG_1184

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam