Vietnam Next top Models “nhẵn mặt” các sàn diễn.

Giải trí, Văn hóa | 16:14:30 06/11/2017

TNV -  Sắp tới, giới mộ điệu thủ đô sẽ có những ngày hết mình cùng thời trang, với sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2017. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của 19 nhà thiết kế trong và ngoài nước, ê-kíp hơn 500 con người làm việc miệt mài suốt nhiều ngày đêm, và không thể không nhắc đến sự tham gia của dàn người mẫu chuyên nghiệp, góp phần truyền tải những thiết kế của các nhà mốt đến với công chúng. Khán giả bắt gặp nhiều gương mặt quen thuộc được nhiều nhà thiết kế tin tưởng diện những bộ cánh mới nhất trong BST của mình. Đứng đầu danh sách chân dài đắt show nhất Tuần lễ Thời trang lần này phải kể đến Kim Dung và Hương Ly – 2 quán quân bước ra từ Chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam hàng đầu - Vietnam’s Next top Model.

1 (1) Hương Ly nổi bật trước dàn mẫu trong show diễn của thương hiệu Xita

Người đẹp gây chú ý nhờ việc dành ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam’s Next top Model 2015. Với vóc dáng chuẩn, gương mặt cá tính cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, không bất ngờ khi Hương Ly là một trong hai gương mặt đắt show nhất mùa Fashion week lần này. Trong 8 show diễn mà Hương Ly tham gia, có 2 show mà cô catwalk với vai trò first-face là của NTK Thuỷ Nguyễn và NTK Vũ Thu Phương. Còn trong BST của NTK Thảo Nguyễn, Hương Ly làm chủ sân khấu khi giữ vị trí Vedette.

1 (4)

1 (2) Kim Dung cùng thần thái sắc lạnh khi giữ vị trí vedette cho canifa

Vừa mới chỉ dành ngôi vị quán quân Vietnam Next top Model năm nay nhưng Kim Dung đã có một mùa Fashion week thành công không kém đàn chị Hương Ly khi sải bước cho 8 nhà thiết kế, trong đó cô là first-face của 2 nhà mốt là Nguyễn Công Trí và Xita, là vedette cho 2 BST của Tony Ward và Canifa. Với hình thể cùng chiều cao đúng chuẩn, cộng với gương mặt sắc lạnh đậm chất “high-fashion”, Kim Dung đã hoàn toàn làm chủ sàn diễn Vietnam International Fashion week Fall/Winter 2017.

1 (5) Ngọc Châu xuất thần trong show diễn Canifa

Ngọc Châu là người đẹp xếp ngay sau Kim Dung và Hương Ly với tổng cộng 7 show diễn. Cô đã thể hiện đẳng cấp là quán quân Next top với những bước đi tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp và biểu cảm cuốn hút.

1 (6)

Ngoài ra, Hà Kino và Chà Mi cũng là những cái tên quen thuộc được các nhà thiết kế VIFW F/W 2017 tìm đến.

1 (7)

Có thể nói, dàn mẫu bước ra từ Vietnam Next top Model đã có một Tuần lễ Thời trang thành công khi đồng loạt làm chủ nhiều sàn diễn, đã chứng minh được sự trưởng thành của mình khi bước ra từ chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam. Họ không chỉ góp phần mang đến những show diễn mãn nhãn cho khán giả mà còn là một trong những nhân tố quan trọng và không thể thiếu trong thành công của VIFW F/W 2017.

1 (9)

1 (10)

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam