Ngày hội công nghệ lớn trong năm dành cho lập trình viên tại Việt Nam- GDG DevFest Hanoi 2017

Số hóa | 15:14:25 16/11/2017

TNV - GDG DevFest Hanoi 2017 (Google Developer Festival Hanoi 2017) là chuỗi sự kiện công nghệ với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ, xây dựng cộng đồng lập trình viên đồng thời cập nhật những công nghệ mới nhất của Google sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của GDG DevFest Hanoi 2016 với sự tham dự của hơn 2000 lập trình viên, GDG DevFest Hanoi 2017 đã sẵn sàng đem đến cộng đồng lập trình viên một sự kiện công nghệ rất được mong chờ với nhiều hội thảo chia sẻ chủ đề hấp dẫn như ngôn ngữ lập trình mới Kotlin, Android O và Machine Learning cùng đội ngũ diễn giả, chuyên gia công nghệ trong nước và quốc tế.

GDG DevFest Hanoi 2017

Điểm mới mẻ hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người tham dự tại GDG DevFest Hanoi 2017 lần này chính là GDG Mini Hackathon Hanoi 2017 – Cuộc thi lập trình dành riêng cho những người yêu thích công nghệ và mong muốn có cơ hội giao  lưu, học hỏi các chuyên gia đến từGoogle.

Nằm trong trong khuôn khổ sự kiện, GDG Mini Hackathon Hanoi 2017  là sân chơi công nghệ được thiết kế và tổ chức bởi GDG Hanoi với mong muốn giúp các bạn trẻ rèn luyệ n kỹ năng làm việc nhóm, phương thức tư duy đa chiều thông qua việc ứng dụng những công nghệ của Google như Firebase, Google Cloud, ... vào sản phẩm thực tế.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi GDG Mini Hackathon Hanoi 2017 có 01 Giải Nhất trị giá 10.000.000 VNĐ  và Giấy chứng nhận từ Google Developers cùng Quàtặng; 01 Giải Nhì  trị giá 5.000.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ Google Developers cùng Quàtặng; 01 Giải Ba trị giá 3.000.000 VNĐ và Giấy cứng nhận từ Google Developers cùng Quàtặng.

 Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi) là Cộng đồng lập trình viên Google tại Hà Nội, quản lý trực tiếp bởi hai đơn vị Google Developers Relation Team - Google US và Google Developers Relation Team - Google Singapore. GDG Hanoi là đơn vị được phép tổ chức tất cả các sự kiện dành cho lập trình viên của Google tại Hà Nội và luôn sẵn sàng hợp tác với các cá nhân và tổ chức nhằm xây dựng phát triển cộng đồng  lập trình viên Việt Nam.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam