NTK xinh đẹp Claret Giang Lê trở lại VIFW F/W 2017 với BST Enchanté.

Sao trẻ, Thời trang | 15:18:37 16/11/2017

TNV - Sự tự tin và thời thượng tiếp tục là nguồn cảm hứng cho Claret Giang Lê sáng tạo ra BSTEnchanté. Nối tiếp sự thành công của Vietnam International Fashion Week 2016 và Vietnam International Fashion WeekSpring/Summer2017, trong BST lần này, NTK Claret Giang Lê nhấn mạnh khai thác sự quyến rũ, phóng khoáng và cá tính của phong cách giới thượng lưu tại Anh.

Claret Giang Lê  là nhà thiết kế đại diện cho sự năng động, trẻ trung và sáng tạo của thế hệ 9X. Qua các BST “Femme” hay “Orphic” mà Claret Giang Lê đã từng tham gia qua các mùa VIFW, cô đã sớm khẳng định được sự sáng tạo riêng biệt trong các BST của mình.

_Z9B8707

Lấy tông màu chủ đạo là claret – rượu vang cho BST Enchanté, Claret Giang Lê sẽ tái hiện lại một đêm tiệc cao cấp của giới quý tộc. Không kén dáng như những BST trước đây, với “Enchanté”, Claret Giang Lê sẽ sáng tạo những form dáng thoáng và suông cùng những chi tiết đơn giản nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Với tất cả những ý tưởng sáng tạo của mình, NTK Claret Giang Lê mong muốn truyền đi thông điệp về sự tự ý thức giá trị bản thân, tinh thần phóng khoáng để tận hưởng cuộc sống nhưng cũng không kém phần năng động, bản lĩnh để theo đuổi đam mê.

_Z9B8420

Với sự gấp rút chuẩn bị trong các công đoạn cuối cùng về trang phục cũng như tập duyệt cho người mẫu, NTK Claret Giang Lê cùng BST “Enchanté” đã sẵn sàng chiêu đãi các tín đồ thời trang bữa tiệc thịnh soạn nhất. Trong vai trò NTK mở màn cho Slot 2 đêm diễn thứ 3 (ngày 2/11) trong khuôn khổ sự kiện VIFW F/W 2017, NTK Claret Giang Lê cùng BST mới nhất của mình hứa hẹn sẽ mang tới quý khán giả màn trình diễn ấn tượng và để lại dấu ấn mạnh mẽ.

_Z9B8575

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam