Đại thắng West Brom, Chelsea tiến vào top 3 Premier League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:38:06 19/11/2017

Trận đại thắng trước West Brom giúp Chelsea vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ tay Tottenham.

Bắt đầu trận đấu trên sân The Hawthorns, West Brom tỏ ra không hề e ngại Chelsea và nhập cuộc đầy tự tin. Thậm chí, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới The Blues ngay phút thứ 5, sau cú đánh đầu của Matt Phillips nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đáng tiếc, West Brom lại không duy trì được sự ổn định trong lối chơi và để Chelsea ghi bàn mở tỷ số ở phút 17. Người lập công cho đội khách là Alvaro Morata, với cú đá bồi cận thành sau tình huống sút xa từ Eden Hazard.

5 phút sau, chân sút người Tây Ban Nha đáp lễ đồng đội bằng pha chạm bóng tinh tế giúp Eden Hazard thoát xuống, vượt qua thủ môn West Brom rồi đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Chưa hết choáng váng sau 2 bàn thua chóng vánh, West Brom tiếp tục để thủng lưới lần thứ 3 trước khi bước vào giờ nghỉ. Trong tình huống đá phạt ở phút 38, hàng thủ chủ nhà tổ chức phòng ngự không tốt và để Marcos Alonso dứt điểm thành bàn từ góc hẹp.

Sang hiệp 2, West Brom nỗ lực vùng lên hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng đội chủ nhà không thể làm khó Chelsea trong ngày “máy quét” N’Golo Kante thi đấu cực kỳ hiệu quả nơi tuyến giữa.

Màn trình diễn ngoạn mục của Chelsea trên sân The Hawthorns được Eden Hazard khép lại ở phút 62, với bàn ấn định tỷ số 4-0. Đây là tình huống mà ngôi sao người Bỉ đã nhảy múa giữa vòng vây của hàng thủ đối phương, trước khi xé lưới West Brom bằng cú sút quyết đoán.

Thắng đậm West Brom, Chelsea vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ tay Tottenham. Hiện tại, thầy trò HLV Antonio Conte đang có 25 điểm, kém ngôi đầu của Man City 9 điểm và kém MU ở vị trí nhì bảng đúng 1 điểm./.

Đội hình thi đấu:

West Brom: (3-5-1-1): Foster; Hegazi, McAuley, Evans; Phillips (McClean 84), Livermore, Barry, Krychowiak (Yacob 46), Gibbs; Rodriguez (Burke 70); Rondon

Chelsea (3-5-1-1): Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Bakayoko, Kante (Willian 77), Fabregas (Drinkwater 68), Alonso; Hazard  (Pedro 71); Morata

Ghi bàn: Morata 17, Hazard 23, 63, Alonso 38

Bảo Long/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam