Hoa khôi sinh viên Việt Nam ngày ấy và bây giờ

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:51:45 24/11/2017

TNV - Vẫn ước mơ cháy bỏng được làm giảng viên Đại học, Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014 Hoàng Thị Phương Thảo, sinh viên chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh hàng ngày vẫn không ngừng cố gắng vươn lên để đạt được ước mơ làm cô giáo của mình.

“Đó là ước mơ lớn của mình. Thảo sẽ gắn bó với nghề dạy học. Kể cả những điều Thảo đã may mắn gặt hái được trong nghề MC ở thời điểm hiện tại, mình cũng chưa bao giờ lung lay ý định theo nghề giáo”. Đó là những chia sẻ chân thật của Phương Thảo tại buổi ra mắt Showroom Huy Thành ngày 23/11/2017.

1 (17)

 Hoàng Thị Phương Thảo trong giây phút đăng quang

Hoa khôi sinh viên Việt Nam có lẽ sẽ là kỷ kiệm đẹp nhất trong quãng đời tuổi trẻ của Thảo, cô rất tự hào và thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó Thảo còn luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình, xứng đáng với người đại diện cho tiếng nói của Sinh viên Việt Nam.

2 (12)

Hoàng Thị Phương Thảo

Sau khi đăng quang, Thảo vẫn đi học đi làm bình thường, tham gia công tác xã hội nhiều hơn, đi được nhiều nơi và học được nhiều điều bổ ích từ tất cả mọi người, các mối quan hệ bạn bè trường lớp khắng khít vẫn như thuở nào.

3 (10)

 Phương Thảo và Hồng Hoa cùng đi mua sắm tại Showroom Huy Thành tại thành phố Hồ Chí Minh

Trước khi đến với cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014, Thảo đã có một năm làm người dẫn chương trình cho các sự kiện. Sau khi đạt giải, Thảo càng có thêm các cơ hội làm MC cho đài truyền hình và nhiều chương trình lớn khác.

Mặc dù có năng khiếu với nghệ thuật, với công việc người dẫn chương trình, nhưng Thảo chỉ xác định thử nghiệm như một trải nghiệm khám phá bản thân và cuộc sống xung quanh.

Thảo tâm sự: “Mình đang rất cố gắng để rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bên cạnh đó, mình nghĩ vai trò dẫn chương trình cũng hỗ trợ cho việc giảng dạy sau này của mình”.

Cũng với niền tin vào tri thức, Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng  2016 Tôn Hồng Hoa đang nỗ lực phấn đấu hết mình, học tập thật tốt để đạt được ước mơ lớn nhất mà cô đang ấp ủ là trở thành Nhà quản trị khách sạn.

4 (7)

Tôn Hồng Hoa trong giây phút đăng quang

Đăng quang chỉ cách đây chưa đầy 1 năm, nhưng với Hoa cảm xúc ấy vẫn như còn vẹn nguyên như ngày đầu, một chút vui mừng, một chút tự hào, lòng kêu hãnh khi mọi cố gắng của Hoa đều rất xứng đáng.

6 (5)

7 (2)

 Tôn Hồng Hoa

Cô chia sẻ: “Trong cuộc sống này sẽ không có từ “ nếu như”, vì thế khi đạt được danh vị này, em thật sự vui mừng, bất ngờ và hài lòng với những cố gắng mà mình đã bỏ ra, đó là một sự cố gắng rất lớn đối với một cô gái vừa chớm 18. Nên Hoa chỉ muốn chia sẻ với các bạn, đặc biệt là cùng trang lứa với Hoa là không phải lúc nào cố gắng cũng thành công, nhưng phải cố gắng để không phải hối hận khi thất bại”.

5 (4)

Phương Thảo và Hồng Hoa đều trưởng thành từ Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và từ đó họ luôn là những người bạn thân thiết.

Với Hoa, danh hiệu Á khôi vừa là niềm vinh dự, cũng vừa là động lực của Hoa trong công việc lẫn cuộc sống, một phần nào đó giúp cho công việc của Hoa được trôi chảy và suôn sẻ hơn và điều quan trọng nữa là mang đến cho Hoa nhiều cơ hội mới, nhiều thử thách, trải nghiệm mới, điều này vô cùng ý nghĩa và giá trị đối với một người trẻ như Hoa.

Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo các đơn vị tổ chức sẽ diễn ra vào tối 17/12/2017. Công ty Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành là nhà tài trợ Vương miện cho Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Hoàng Long

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam