Chương trình âm nhạc từ thiện “VÒNG TAY NHÂN ÁI”

Giải trí, Văn hóa | 09:55:08 25/11/2017

TNV - Chiều ngày 24/11, Ban tổ chức chương trình âm nhạc từ thiện mang tên “Vòng tay nhân ái” đã tổ chức buổi họp báo công bố sự kiện.

Cuộc sống hiện nay vẫn còn không ít những số phận con người đang gặp nhiều khó khăn rất cần những con tim biết yêu thương, đồng cảm, chia sẻ. Hạnh phúc là khi ta bằng lòng với những gì mình đang có và sống là phải biết cho đi, biết yêu thương, biết chia sẻ. Chính vì lẽ đó, chương trình âm nhạc từ thiện “Vòng tay nhân ái” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Nghệ sĩ Sân khấu, Nhà Văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội, Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Tuyết và Công ty cổ phần Truyền thông Thăng Long Show Việt Nam đồng tổ chức sẽ phần nào giúp những hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng, vượt lên số phận để tiếp tục xây dựng cuộc đời có ý nghĩa.

20171124_154258 NSND Vũ Ngoạn Hợp, Chỉ đạo nghệ thuật của chương trình phát biểu tại buổi họp báo.

Theo đó, Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 8/12/2017 tại Nhà thi đấu Gia Lâm - 453 Nguyễn Đức Thuận, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Quang Hà, Ngọc Sơn, Bạch Trà, Bảo Trâm, Châu Khải Phong, bé Kim Chi (Quán quân Người hùng tí hon 2016) và vũ đoàn Grammy. MC Hạnh Phúc và MC Mỹ Vân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong sự kiện này.

Ban tổ chức cho biết sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ chương trình trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ. Ban tổ chức cũng cho biết thêm giá vé của chương trình sẽ từ 200 ngàn đến 2 triệu đồng.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam