Let’s style 2018 - Tràn đầy những yếu tố mới lạ, hấp dẫn

Giải trí, Văn hóa | 11:32:00 05/12/2017

TNV - Let’s Style – Nào cùng phong cách đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc được khán giả chờ đón vào trưa thứ tư hàng tuần sau hơn 3 tháng phát sóng. Thông qua câu chuyện về mái tóc của mình các nhân vật trải  nghiệm sẽ được “lột xác” thành công qua bàn tay của các Nhà tạo mẫu.

Trong thời lượng phát sóng 11 phút vào khung giờ 11h30 phút trưa thứ 4 hàng tuần và phát lại vào 11h30 phút trưa thứ 5 trong tuần, nhân vật trải nghiệm sẽ được thay đổi mái tóc của mình. Chuyên gia sẽ trao đổi và đồng hành cùng nhân vật trải nghiệm để mang đến cho họ mái tóc đẹp hợp thời và hợp nhãn. Thông qua chương trình, các nhà tạo mẫu có cơ hội khẳng định tay nghề của mình với khán giả truyền hình để nâng tầm giá trị thương hiệu.

Let’s Style với Chủ đề Mùa xuân 2018 - với sự đồng hành của thương hiệu Nashi với sự tham gia đông đảo của các nhà tạo mẫu và nhân vật trải nghiệm tham gia chương trình chính là yếu tố không thể hiếu cho sự thành công của Let’s style 2018.

1 Các nhà tạo mẫu đã tham gia chương trình ở các số chuẩn bị phát sóng

anh 2 Ông Nguyễn Đức Dũng - CEO Công ty Thiên An chia sẻ về màu nhuộm 3D - Hot trend kỹ thuật nhuộm màu 2018 sử dụng sản phẩm màu nhuộm Nashi

anh 3

 NTM Diệu Thuần – Salon Mai Nhung chia sẻ: “Khi nhận lời trở thành chuyên gia của chương trình thì đối với Diệu Thuần đây là sự thử thách mới. Với vai trò chuyên gia cho nhân vật trải nghiệm, Diệu Thuần rất băn khoăn khi chọn lựa cho nhân vật của mình mái tóc đẹp. Chủ đề Let’s style 2017 Diệu Thuần chọn lựa chủ để xử lý tóc rụng. Tóc rụng do nhiều nguyên nhân, điều tiên quyết là giữ cho mái tóc khỏe, và sử dụng sản phẩm thiên nhiên để bảo vệ tóc và da đầu. Với khuôn mặt trái tim, trán ngắn, bên cạnh đó câu chuyện của khách hàng là tóc rụng và khô xơ. NTM Diệu Thuần sẽ chọn lựa cho Bích Ngọc sản phẩm chăm sóc từ Nashi để phục hồi mái tóc hư tổn. Mình sẽ sử dụng kỹ thuật cắt bob để tôn lên vẻ hài hòa cho khuôn mặt của khách hàng. Giúp cho khuôn mặt sáng và che đi khuyết điểm như cằm nhọn, trán ngắn của nhân vật. Hy vọng mái tóc mới sẽ mang đến cho Ngọc mái tóc mới mẻ, cá tính thể hiện rõ sự năng động của bạn ấy”.

a4 Chương trình thu hút được đông đảo các bạn nữ đến từ các ngành nghề và lứa tuổi khác nhau đăng ký tham gia trải nghiệm cùng các chuyên gia trong chủ đề sắp tới

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam